Đức An bất lực, Như Thảo 'mượn lời' gây chiến Ngọc Thúy

10/05/2016 - 07:58

PNO - Câu trả lời chỉ người trong cuộc mới biết và chưa biết bao giờ Như Thảo mới dừng lại cuộc chiến của mình.

Cuộc chiến của Như Thảo và vợ cũ của chồng - đại gia Đức An là Ngọc Thúy tưởng như đã kết thúc sau những ồn ào về việc liên quan đến tòa án của "cựu gà cưng" của Khắc Tiệp chia sẻ thời gian trước thì mới đây, Như Thảo lại tiếp tục cuộc chiến của mình.

Không trực tiếp lên tiếng về những câu chuyện như thời gian trước, Như Thảo đã "mượn lời" của một người bạn để nói về thái độ của mình với hành động được cho là của Ngọc Thúy: "Nỗi khổ của những người bị vong ám. Em xin lỗi chị, Vong ám em không đã nên "nó" qua ám chị!".

Duc An bat luc, Nhu Thao 'muon loi' gay chien Ngoc Thuy

Không quá khi nói rằng, Như Thảo đang tham gia cuộc chiến đơn phương với Ngọc Thúy khi mà cô liên tục công kích, chỉ trích hay vạch mặt vợ cũ của chồng thì Ngọc Thúy không mặn mà với cuộc chiến và thay bằng việc đáp lại, cô im lặng và coi như không có chuyện gì xảy ra.

Những động thái liên tục thể hiện sự "máu chiến" của Như Thảo ngay cả khi cô đang mang bầu và chuẩn bị sinh con dường như trái ngược hẳn với những gì mà đại gia Đức An từng lên tiếng "dọa" Như Thảo hãy im lặng không tiếp tục lên tiếng nữa.

Duc An bat luc, Nhu Thao 'muon loi' gay chien Ngoc Thuy

Chồng đã nói như vậy nhưng Như Thảo vẫn tiếp tục cuộc chiến không ngừng nghỉ của mình. Phải chăng, cô đang không nghe lời chồng hay coi lời nói trước đây của chồng ra gì nên mới làm trái lại lời chồng đến như vậy.

Trong khi Như Thảo liên tục cuộc chiến thì đại gia Đức An lại khá im lặng, không còn những động tĩnh liên quan gì tới cuộc chiến hay lên tiếng về vợ cũ - vợ mới, phải chăng đại gia này đã quá mệt mỏi trước cuộc chiến này và để mặc cho Như Thảo muốn làm gì thì làm.

Duc An bat luc, Nhu Thao 'muon loi' gay chien Ngoc Thuy

Cũng có một giả thiết khác được nhiều người đặt ra khi cho rằng, thời gian này đại gia Đức An không còn đăng tải những hình ảnh hay dòng trạng thái mùi mẫn như trước khiến Như Thảo không được hài lòng và vì thế mới liên tiếp "chiến đấu" với Ngọc Thúy?

Câu trả lời chỉ người trong cuộc mới biết và chưa biết bao giờ Như Thảo mới dừng lại cuộc chiến của mình.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI