Diệu Ngọc hé lộ sự thật sốc ngay trước khi sang Mỹ thi Hoa hậu Thế giới

20/11/2016 - 06:53

PNO - Một trong những chuyện ầm ĩ suốt thời gian qua chính là chuyện Hoa khôi Diệu Ngọc bị người trang điểm cũ của mình là Thông Bảo liên tục đăng đàn tố cô từ chuyện thẩm mỹ tới thiếu tư cách đạo đức.

Theo như những gì người này cho biết, Diệu Ngọc đã lừa dối mọi người và ban tổ chức Hoa khôi Áo dài khi nhờ dao kéo để chỉnh sửa nhan sắc cũng như có tính đố kị, hơn thua và vạch sẵn các đối thủ của mình ở Hoa khôi Áo dài.

Dieu Ngoc he lo su that soc ngay truoc khi sang My thi Hoa hau The gioi
 

Trong tâm bão dư luận, Diệu Ngọc chọn giải pháp im lặng và đến tận bây giờ, khi đã được cấp phép dự thi Hoa hậu Thế giới thì Diệu Ngọc mới lên tiếng chính thức về những lời tố suốt thời gian qua.

Theo đó, Diệu Ngọc khẳng định bản thân chỉnh sửa răng chứ không đụng dao kéo và sẵn sàng cung cấp giấy tờ đối chứng. Cô muốn giải quyết mọi chuyện hợp lý, có tình có lý cho cả hai bên nhưng một số chuyện vượt quá tầm kiểm soát của cô.

Cô cho biết cô không khóc khi sóng gió ập tới, cô thẫn thờ không suy nghĩ được gì ngay lúc đó. Nhưng sau đó cô biết mình phải đối diện với sự việc. Cô mất một tuần để lấy lại tinh thần.

Dieu Ngoc he lo su that soc ngay truoc khi sang My thi Hoa hau The gioi
 

Nói về chuyện thẩm mỹ, cô cho biết: "Mọi người thấy tôi thay đổi thì cho rằng đó là phẫu thuật thẩm mỹ nhưng thực tế tôi chỉ nâng cơ mặt, làm săn da. Kết hợp cùng là những bài tập hình thể đều đặn.

Công ty muốn hình ảnh của tôi đa dạng nên đề nghị thay kiểu trang điểm. Tôi muốn tìm kiểu make up mới để xem có hợp với gương mặt mình hay không. Nếu anh Thông Bảo không làm được, tôi sẽ tìm người khác hỗ trợ. Điều đó tốt cho cả tôi và anh Bảo. Tuy nhiên anh Bảo đã không hiểu rõ ý của tôi".

Diệu Ngọc mong mọi người sáng suốt trong câu chuyện vừa qua. Với những gì đã xảy ra, Diệu Ngọc cho biết mình giờ khó mà có thể làm việc lại với Thông Bảo dù cô rất tiếc về điều này.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI