Công khai tình yêu, Hà Hồ thoát thế khó với vợ đại gia và Maya

29/12/2015 - 07:08

PNO - Cô gửi tới tất cả, không phải vợ đại gia cũng không phải Maya, người đang bên cạnh đại gia này chính là Hà Hồ.

Khi chuyện tình cảm của Hà Hồ đang dần chìm xuống thì mới đây, hình ảnh nữ ca sĩ đang ngồi ăn cùng một người đàn ông được cho là đại gia kim cương xuất hiện khiến dư luận không khỏi xôn xao.

Chưa từng thừa nhận chuyện tình cảm với đại gia kim cương cũng như những hình ảnh hẹn hò của Hà Hồ thường là những hình ảnh bị chụp trộm hay bí mật trong đêm, ở nước ngoài thì lần này Hồ Ngọc Hà công khai bên cạnh vị đại gia.

Cả hai ngồi ăn trong một nhà hàng giữa "thanh thiên bạch nhất" với rất nhiều người xung quanh. Là người thông minh, từng trải và đầy bản lĩnh, Hà Hồ không phải ngẫu nhiên lại có hành động lạ trong chuyện tình cảm của mình. Rất có thể, đây là thời điểm chín muồi để cô công khai tất cả.

Cong khai tinh yeu, Ha Ho thoat the kho voi vo dai gia va Maya

Việc yêu bí mật từng khiến Hà Hồ nhận nhiều chỉ trích của công chúng. Không ít người cho rằng, chuyện tình của cô không lén lút nên ắt hẳn có điều gì khuất tất và Hà Hồ đích thị là người thứ ba phá vỡ gia đình của vị đại gia như lời vợ đại gia này từng lên tiếng.

Chính vì thế, chuyện công khai khoe tình yêu như một lời chứng minh cho việc làm của cô cũng như đáp trả lại những điều tiếng bấy lâu nay mà người ta gán cho Hà Hồ.

Việc úp mở tình yêu từng giúp cho Hà Hồ trở thành tâm điểm của dư luận nhưng quen quá cũng nhàn, Hà Hồ quá hiểu bản chất showbiz. Và có lẽ, giờ đã đến lúc cô công khai để vừa không mang tiếng vừa thu hút sự chú ý của công chúng về phía mình.

Cong khai tinh yeu, Ha Ho thoat the kho voi vo dai gia va Maya

Hà Hồ công khai tình yêu tại thời điểm này cũng có thể coi như cô đã thoát hiểm thành công trong mối quan hệ phức tạp của mình. Không ít người dự đoán, cô đang lâm vào thế khó với chuyện tình khi liên quan tới cả Maya và vợ đại gia.

Trong khi vợ đại gia liên tục đá xéo, dạy triết lí hay thẳng thắn tấn công Hà Hồ trên facebook thì Maya được cho chính là bạn gái cũ của vị đại gia này. Thậm chí, còn có tin đồn con gái Maya chính là con gái của đại gia kim cương dù cô đã lên tiếng phủ nhận.

Ở cái thế đó, giữa sóng gió và tin đồn, việc công khai tình yêu như một cái kết hoàn hảo mà Hà Hồ đã có được cho mình. Cô gửi tới tất cả, không phải vợ đại gia cũng không phải Maya, người đang bên cạnh đại gia này chính là Hà Hồ.

Quả thật, Hà Hồ thật đáng khen ngợi và đó cũng là lí do vì sao cô lại thành công đến như vậy.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI