Có tình mới, Ngọc Trinh bị lộ chuyện bất công với bạn trai đại gia cũ

09/12/2016 - 18:42

PNO - Ngọc Trinh đang rất hạnh phúc trong cuộc tình này của mình và công chúng có thể thấy rõ điều này qua từng câu nói của Ngọc Trinh.

Câu chuyện được nhiều người bàn tán nhất hiện nay chính là cuộc tình mới của Ngọc Trinh với đại gia mới. Theo như những gì thiên hạ đồn đoán, bạn trai mới của Ngọc Trinh hơn cô tới ba chục tuổi, giàu có, đang sống ở Mỹ và đã hẹn hò với nhau được một thời gian.

Sau mấy ngày im lặng mặc dư luận bàn tán xôn xao, Ngọc Trinh đã lên tiếng về cuộc tình mới đang khiến cô rất hạnh phúc này. Ngọc Trinh cho biết cô có gu yêu người lớn tuổi để có được chỗ dựa vững chắc nên tin đồn về tuổi tác người yêu cũng được cô lập lờ thừa nhận.

Co tinh moi, Ngoc Trinh bi lo chuyen bat cong voi ban trai dai gia cu
 

Kể từ khi yêu đến giờ, trong mắt Ngọc Trinh thì bạn trai cô rất hoàn hảo. Anh biết tất cả những gì về cuộc đời cô vì đã xem phim cô đóng, đọc nhiều bài phỏng vấn về cô, anh đã chiếm trọn trái tim cô ngay ngày đầu gặp mặt.

Người yêu hiện tại của Ngọc Trinh cũng bất ngờ vì cô thật thà, dễ thương. Anh nhìn cô ăn uống, hành động hậu đậu nhưng với anh lại rất đáng yêu, anh không thể ngờ một cô gái 27 tuổi như cô mà lại trong sáng, thật thà như thế.

Chia sẻ về chuyện có bí mật cuộc tình này, Ngọc Trinh cho biết: "Hiện, tôi chưa thể nói quá nhiều về anh ấy nhưng sau này chắc chắn tôi sẽ công khai. Mọi người yên tâm, tôi sẽ chia sẻ, không giấu giếm bất cứ điều gì về người yêu khi chúng tôi thật sự gắn bó. Tôi sẽ công khai người yêu sau 3-4 tháng nữa".

Co tinh moi, Ngoc Trinh bi lo chuyen bat cong voi ban trai dai gia cu
 

Có thể thấy, Ngọc Trinh đang rất hạnh phúc trong cuộc tình này của mình và công chúng có thể thấy rõ điều này qua từng câu nói của Ngọc Trinh. Nhưng điều này cũng khiến cho nhiều người thấy có một sự bất công với bạn trai cũ của Ngọc Trinh.

Yêu nhau gần 8 năm nhưng đại gia Singapore chưa một lần được công khai tình cảm. Chỉ đến lúc gần chia tay cô mới vô tình để lộ bạn trai nhưng cũng không chính thức thừa nhận. Vì thế, dù yêu và chu cấp cho Ngọc Trinh gần mười năm, đại gia Singapore vẫn chưa có "danh phận" chính thức.

Nhưng cũng có thể, Ngọc Trinh không bất công với bạn trai cũ mà chỉ là thay đổi cách yêu mà thôi!

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI