Chờ Subeo trưởng thành làm chỗ dựa, Hà Hồ chưa tin đại gia kim cương?

12/02/2016 - 08:22

PNO - Nhận định này không phải không có cơ sở khi Hà Hồ từng chia sẻ, Subeo là bờ vai duy nhất lúc này để cô tựa vào những lúc mệt mỏi.

Trong những ngày đầu năm mới, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người thú vị khi chia sẻ hình ảnh rạng rỡ của hai mẹ con. Hà Hồ nở nụ cười tươi ngày đầu năm bên cạnh con trai Subeo.

Khác với phong cách thời trang "chất lừ" đầy phong cách thường thấy, Subeo trong hai tấm hình này bất ngờ chững chạc và trưởng thành với bộ vest dành cho trẻ em. Không khó để nhận ra sự thay đổi nhờ phong cách này của con trai Hà Hồ.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà từng chia sẻ hình ảnh con trai đang giúp mẹ tưới vườn cùng niềm vui khi thấy con trai trưởng thành, biết giúp việc nhà cho mẹ. Hình ảnh này đã nhận được nhiều lời khen cho sự tự lập, không ỉ lại như nhiều bạn bè cùng trang lứa của Subeo.

Cho Subeo truong thanh lam cho dua, Ha Ho chua tin dai gia kim cuong?

Việc liên tiếp khoe con trai đang trưởng thành hơn hiều so với lứa tuổi của mình, Hà Hồ phải chăng đang bắt con trai "chín ép" hay trưởng thành hơn nhiều sau những biến cố hôn nhân của gia đình.

Nhận định này không phải không có cơ sở khi Hà Hồ từng chia sẻ, Subeo là bờ vai duy nhất lúc này để cô tựa vào những lúc mệt mỏi và vì thế, có lẽ cậu bé cần trưởng thành hơn để có thể làm chỗ dựa cho mẹ. Nếu như thế, đại gia kim cương có lẽ chưa giành được sự tin tưởng của người đẹp.

Thời gian trước, Hà Hồ từng chia sẻ việc con trai bị người khác "đầu độc" vào đầu những suy nghĩ không tốt và cô cũng dành những lời nhắn nhủ cho con trai. Hình ảnh con trai đầy trưởng thành cũng có lẽ là lời "nhắn nhủ" với ai muốn ảnh hưởng đến Subeo, giờ Subeo cũng đã lớn hơn rồi nên đừng mong đạt được mục đích.

Dù gì, với Hà Hồ lúc này Subeo vẫn là quan trọng nhất và cô luôn làm mọi việc tốt nhất cho con trai, dù có phải "xù lông" hay đánh mất đi ít nhiều hình ảnh của mình!

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI