Chi Pu thừa nhận đang yêu Gil Lê sau tin đồn rạn nứt?

02/01/2017 - 19:00

PNO - Chi Pu cũng thừa nhận đang yêu và cô luôn biết cách sắp xếp để cân bằng giữa công việc và tình cảm.

Nhắc đến một trong những mối quan hệ đầy nghi vấn nhất của showbiz Việt, hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Chi Pu và Gil Lê. Từ lâu, dư luận đồn đoán hai cô gái này có mức quan hệ trên tình bạn.

Kể từ khi chia tay Cường Seven, Chi Pu và Gil Lê dính với nhau như hình với bóng. Cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau từ đời thường cho tới công việc, Gil Lê cũng thường xuyên tháp tùng Chi Pu đi sự kiện. Hai người cũng dành cho nhau những sự chăm sóc đặc biệt.

Chi Pu thua nhan dang yeu Gil Le sau tin don ran nut?
 

Có thời điểm công chúng đặt câu hỏi về sự rạn nứt giữa hai người khi Chi Pu thường xuyên xuất hiện một mình. Cả hai cũng không còn nhắc đến nhau trong những bài phỏng vấn hay trên trang cá nhân. Nhưng rồi, tất cả chỉ dừng ở mức tin đồn khi hai người lại bên nhau như xưa.

Trong bài trả lời mới đây trên Zing, Chi Pu chia sẻ: " Gil là một người bạn, một người thân thực sự mà tôi may mắn có được từ khi Nam tiến. Nhờ Gil và gia đình Gil mà tôi thấy mình bớt cô đơn, có thêm chỗ dựa tinh thần giữa Sài Gòn này.

Gil là một người suy nghĩ tích cực, còn tôi thì hay nghĩ nhiều và đôi khi tiêu cực hoá vấn đề. Chính vì vậy mà Gil hay “tiêm” vào đầu tôi những suy nghĩ lạc quan để nhìn nhận vấn đề theo hướng tốt nhất có thể, tránh những áp lực tự tạo cho chính mình.

Chi Pu thua nhan dang yeu Gil Le sau tin don ran nut?
 

Tôi thích một câu nói đại ý rằng những tưởng hạnh phúc là đơn giản, nhưng càng trưởng thành mới nhận ra đơn giản là hạnh phúc. Nên giờ tôi sống đơn giản, nghĩ đơn giản lắm, không quá nặng đầu suy nghĩ nhiều vì những điều không đâu."

Chi Pu cũng thừa nhận đang yêu và cô luôn biết cách sắp xếp để cân bằng giữa công việc và tình cảm. Tuy nhiên, danh tính người yêu của Chi Pu có phải là Gil Lê hay một ai khác thì vẫn đang được giữ bí mật.

Nữ diễn viên cũng cho biết cô nhận được nhiều lời mời từ Hàn Quốc và không quên hé lộ những dự định sắp tới của mình.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI