Chê quán quân Vietnam's Next Top Model, cô gái 1.9m ảo tưởng hay tạo sóng gió?

13/10/2015 - 06:16

PNO - Nhiều người cho rằng, Hồng Xuân đang ảo tưởng và làm trò cười khi không phục Hương Ly chiến thắng.

Đêm chung kết cuộc thi Người mẫu Việt Nam - Vietnam's Next Top Model 2015 đã kết thúc với chiến thắng thuộc về Hương Ly. Chiến thắng của hotgirl Đà Lạt đúng như dự đoán của nhiều sao Việt và công chúng từ trước đêm chung kết.

Những tưởng đây sẽ là một cái kết đẹp khi Hương Ly là thí sinh nổi bật nhất từ đầu cuộc thi thì mẹ của Hồng Xuân, cô gái cao 1.9m giành ngôi vị á quân bất ngờ lên tiếng tố Hương Ly cố tình chơi xấu với con gái bà và chiến thắng này không thuyết phục.

Bà chia sẻ: "Thật sự ngày hôm nay tôi đã khóc vì Xuân rất nhiều vì thương con quá, chân sưng như thế, đau đớn như thế mà vẫn phải cố gắng tập luyện. Xuân chia sẻ với tôi rằng, Hương Ly cố tình giẫm vào chân con đến tận 3 lần, phải dùng đá lạnh chườm và bôi thuốc chống sưng để mau bớt và may mắn được trời phật nên mới hoàn thành tốt phần trình diễn của mình.

Hương Ly không xứng đáng làm quán quân vì một khi đã hãm hại con tôi như thế thì tương lai cũng sẽ hãm hại nhiều người nữa...".

Che quan quan Vietnam's Next Top Model, co gai 1.9m ao tuong hay tao song gio?

Ngay sau khi mẹ mình lên tiếng, "người trong cuộc" là Hồng Xuân cũng lên tiếng không phục: "So với chị Ly, tôi vẫn còn nhiều thiếu sót nhưng với chiến thắng của Hương Ly tôi không phục. Tôi không nghĩ đây là sự ghen tị mà lấy đó để làm động lực nhắc nhở bản thân mình phải nỗ lực nhiều hơn nữa. Sau chương trình, tôi sẽ rèn luyện nhiều hơn để khẳng định khả năng của mình".

Không bàn cãi tới những lời tố liên tiếp của mẹ con á quân Hồng Xuân xem thực hư đến đâu, nhưng có lẽ, với những phát ngôn mới nhất của Hồng Xuân, không ít người cho rằng cô gái cao 1.9m này đang "ảo tưởng sức mạnh".

Ngay từ khi tham gia chương trình, Hồng Xuân đã gây ra hai luồng ý kiến trái chiều. Quả thật, Hồng Xuân sở hữu chiều cao quá khổ và gương mặt không chuẩn người mẫu như mặt sàn chung trong giới chân dài.

Che quan quan Vietnam's Next Top Model, co gai 1.9m ao tuong hay tao song gio?

Trong suốt quá trình tham gia cuộc thi, Hồng Xuân là cái tên được chú ý vì sự tranh cãi cô có xứng đáng đi tiếp hay không chứ không phải vì sự thể hiện hay tố chất người mẫu của mình.

Việc Hồng Xuân đi tới tận đêm chung kết đã là một dấu hỏi lớn, phải chăng đây là chiêu câu khách của chương trình hay là cái đáp lại lời chê bai trước đó của siêu mẫu Hà Anh dành cho cô gái trẻ này.

Không xứng đáng giành ngôi vị á quân như nhiều người khẳng định, Hồng Xuân vẫn vô tư công khai lên tiếng không phục người chiến thắng. Phải chăng, cô đang cố tình tạo chiêu trò để vào làng giải trí hay đang trở thành trò cười cho công chúng, những người biết vị trí thực sự của cô đến đâu.

Và như những gì đã thể hiện trong suốt quá trình cuộc thi và sự khắc nghiệt của làng người mẫu, không ít người sẽ lo cho tương lai của cô khi không có sự bệ đỡ của chương trình.

Việt Huy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI