Cao tay hơn tình địch, Midu sẽ không từ hôn đại gia

14/10/2015 - 08:23

PNO - Midu đủ thông minh để hiểu không nên buông tay chồng sắp cưới mà chỉ nên tìm cách giữ hạnh phúc hơn trong tương lai.

Đã tổ chức lễ đính hôn đình đám với Phan Thành vào cuối năm 2014 với thế nhưng, hạnh phúc lúc này với Midu là thứ quá mong manh như cánh tường vy sau những biến cố tình cảm.

Theo đó, Phan Thành bị tố đã lừa dối Midu khi cặp bồ với một cô nàng xinh xắn mới 17 tuổi. Vị đại gia này đã chu cấp cho cô bồ một cuộc sống đầy hàng hiệu, sung túc và thậm chí, tài trợ cho cô này tiền để phẫu thuật thẩm mỹ.

Trước thông tin này cả hai chưa ai lên tiếng chính thức. Tuy nhiên, nhiều tờ báo đã ghi nhận việc Phan Thành lái xe đến nhà Midu, anh chờ hơn một tiếng vẫn không thấy vợ sắp cưới xuất hiện. Trước diễn biến của câu chuyện, không ít người đã dự đoán rằng Midu sẽ từ hôn chàng đại gia trẻ tuổi.

Cao tay hon tinh dich, Midu se khong tu hon dai gia
 

Nếu quả thực như vậy, người tổn thương và thiệu thòi nhất lúc này chỉ có Midu khi cô mất tất cả tưởng như đã thuộc về mình. Và khi đó, người mong điều này xảy ra nhất có lẽ chính là "tình địch" 17 tuổi của cô.

Thế nhưng, Midu đâu dễ buông tay đến như vậy. Từng hoạt động nhiều năm trong làng giải trí và nổi tiếng là người thông minh, biết cách sống nên Midu thừa hiểu, dù mình xinh đẹp thế nào thì chuyện người đàn ông của mình lăng nhăng không phải là chuyện quá lạ.

Đàn ông dù ăn phở ngon thế nào thì vẫn phải quay về với bữa cơm nhà, và Midu hoàn toàn hiểu điều đó. Cô có quá nhiều lí do để không từ hôn với vị đại gia trẻ tuổi cả trên phương diện tình cảm và vật chất.

Midu và Phan Thành đã có một thời gian dài yêu nhau. Trong suốt quãng thời gian hạnh phúc đó, cả hai luôn như một cặp uyên ương không rời nhau. Phan Thành cũng luôn chăm sóc, làm chỗ dựa tinh thần cho vợ sắp cưới xinh đẹp.

Cao tay hon tinh dich, Midu se khong tu hon dai gia
 

Không chỉ vậy, Phan Thành còn sở hữu khối tài sản kếch sù dù tuổi đời còn trẻ. Anh sở hữu bộ sưu tập xe với những thương hiệu Bentley, Lexus GX570, Ferrari 458 cho đến Roll Royce Phantom... hơn cả Cường Đô la và chỉ kém chồng của siêu mẫu Ngọc Thạch một chút.

Theo nhiều nguồn tin, Phan Thành chính là người thừa kế đầu tiên của đại gia Phan Quang Chất - ông chủ của trung tâm thương mại lớn tại TP.HCM là Saigon Square. Đây cũng là người sở hữu các doanh nghiệp khủng như Saigon Ford, công ty CP Vật tư Bến Thành, Công ty du lịch Bến Thành Non Nước, Công ty du lịch Huế, Khách sạn Bông Sen, Khách sạn Sài Gòn - Ninh Chữ, cùng nhiều dự án bất động sản và thương mại khác khắp các thành phố lớn miền Đông Nam bộ.

Những biểu hiện đau đớn trong chuyện tình cảm âu cũng là cách thể hiện bình thường của Midu cho hợp lẽ tự nhiên và cô cũng đáng muốn "dạy" cho chồng sắp cưới một bài học. Điều này sẽ giúp cô giữ được hạnh phúc tốt hơn sau sóng gió lần này.

Và chắc chắn, hotgirl 17 tuổi kia sẽ không có cơ hội vì cô vẫn còn quá non tay trước người đàn chị nổi bật hơn mọi mặt là Midu.

Việt Huy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI