Bước đột phá của Hoàng Thùy Linh sau sóng gió

04/01/2016 - 07:01

PNO - Đột phá ngay những ngày đầu năm mới, Hoàng Thùy Linh hứa hẹn sẽ có một năm thành công.

Khi những gameshow như Vietnam Idol, The Voice đã khép lại từ khá lâu thì The Remix chính là cuộc thi âm nhạc thu hút được nhiều sự chú ý nhất hiện nay của công chúng. Trong số dàn thí sinh năm nay, Hoàng Thùy Linh là cái tên được nhiều người quan tâm nhất.

Từng "hụt" tham gia "The Remix - Hòa âm ánh sáng" mùa giải trước vì những liên quan được cho là từ scandal năm xưa, Hoàng Thùy Linh chính là cái tên tham gia cuộc thi năm nay vào phút chót. Sự tham gia của cô đã nhận được rất nhiều bàn tán từ công chúng.

Buoc dot pha cua Hoang Thuy Linh sau song gio

Từng nhận lệnh cấm sau scandal tai tiếng trước kia, Hoàng Thùy Linh mới chỉ được xuất hiện trở lại trên sóng truyền hình quốc gia thời gian gần đây. Thế nhưng, cô cũng chỉ xuất hiện trong một số chương trình ghi hình ngắn gọn, còn lần này, mọi chuyện đã khác.

The Remix lên sóng VTV3 trong một khoảng thời gian dài vào giờ vàng và vì thế, hình ảnh của Hoàng Thùy Linh cũng phủ sóng theo chương trình. Hơn nữa, với sự chuyên nghiệp và PR tốt thì The Remix cũng chính là chương trình được quan tâm nhất hiện nay.

Buoc dot pha cua Hoang Thuy Linh sau song gio

Trước khi tham gia The Remix, cái tên Hoàng Thùy Linh cũng được nhắc đến khá nhiều với nghi vấn tình cảm cùng nam người mẫu điển trai Vĩnh Thụy. Cả hai được cho là đang hẹn hò khi người hâm mộ phát hiện những dấu hiệu chứng minh mối quan hệ trên mức tình bạn của cả hai. Không quá khi nói rằng, sự phủ sóng trên đài truyền hình lần này là thành công lớn nhất của Hoàng Thùy Linh sau chuyện tai tiếng năm xưa.

Không thừa nhận nhưng cũng không hoàn toàn phủ nhận, cái tên Hoàng Thùy Linh thực sự nhận được rất nhiều sự quan tâm. Trong khi đó, trước khi tham gia The Remix và chuyện tình cảm với Vĩnh Thụy, Hoàng Thùy Linh khá im ắng. Kể cả trong sự nghiệp âm nhạc lẫn đời tư của cô đều không có gì đáng chú ý.

Chính vì thế, sự phủ sóng thông tin nhờ chuyện tình cảm và tham gia The Remix có thể coi là bước đột phá lớn trong sự nghiệp showbiz của Hoàng Thùy Linh. Đột phá ngay những ngày đầu năm mới, Hoàng Thùy Linh hứa hẹn sẽ có một năm thành công.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI