Bị tố thêm nhiều scandal, vương miện của tân Hoa hậu Mỹ Linh lung lay dữ dội?

29/08/2016 - 19:52

PNO - Với hàng loạt scandal liên tiếp từ cả cách hành xử, phát ngôn cho tới ngoại hình thì vương miện của Mỹ Linh đang bị lung lay dữ dội.

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh đã phải chịu áp lực không hề nhỏ từ dư luận. Là bạn của Kỳ Duyên lại bằng tuổi và học cùng trường nên cô bị đặt lên bàn cân với người bạn tiền nhiệm của mình khá nhiều. Không chỉ vậy, Mỹ Linh còn liên tiếp phải nhận những lời tố không mấy dễ chịu.

Bi to them nhieu scandal, vuong mien cua tan Hoa hau My Linh lung lay du doi?

Đầu tiên chính là những lời chê bai nhan sắc của Mỹ Linh. Mỹ Linh sở hữu chiều cao khiêm tốn nhất trong vòng chục năm trở lại đây và nhan sắc không quá nổi bật khiến cô bị lu mờ trong suốt quá trình dự thi. Trong đêm chung kết, cô cũng không nổi bật bằng á hậu 1 Thanh Tú.

Chính vì thế, nhiều người cho rằng chiến thắng của Mỹ Linh không xứng đáng với những gì diễn ra. Ngay sau đó, những hình ảnh đời thường của cô cũng bị công chúng lục lại và chứng minh cô không quá đẹp. Ngay sau đêm đăng quang, Mỹ Linh cũng đã đóng cửa trang facebook cá nhân của mình.

Bi to them nhieu scandal, vuong mien cua tan Hoa hau My Linh lung lay du doi?

Không chỉ bị chê là mắt to mắt nhỏ trong nhiều tấm hình, cư dân mạng đã phát hiện ra hoa hậu từng sửa răng. Trong một đoạn bình luận qua lại với bạn bè hồi năm 2015, cô từng thừa nhận mới "trùng tu" răng để nhìn đẹp hơn trước.

Nhiều người còn phát hiện ra hoa hậu từng bị hô, chính điều này khiến cho có nhiều ý kiến cho rằng cô đáng lẽ không được dự thi chứ chưa nói đến việc đăng quang bởi lẽ, nhiều thí sinh từng bị loại hay bắt buộc phải để rằng trở về với trạng thái bình thường tại cuộc thi năm nay. 

Bi to them nhieu scandal, vuong mien cua tan Hoa hau My Linh lung lay du doi?

Không chỉ vậy, Mỹ Linh còn bị lục lại những dòng trạng thái không mấy dễ nghe, dễ xem khi bị cho là chửi thể thao Việt Nam và có lời lẽ không chấp nhận được với thầy cô của mình.

Với hàng loạt scandal liên tiếp từ cả cách hành xử, phát ngôn cho tới ngoại hình thì vương miện của Mỹ Linh đang bị lung lay dữ dội.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI