Bị tố nhái trang phục, Maya mắc nạn vì "nghịch dại" động vào Hà Hồ?

07/01/2016 - 07:05

PNO - Không biết thực sự có phải Maya nhái Hà Hồ hay không nhưng chính việc gây chiến với Hà Hồ đã kéo Maya vướng vào nghi án đạo nhái này.

Trở lại showbiz sau một thời gian sinh con, có thể nói Maya đã rất mạo hiểm khi "dính" vào Hà Hồ để tạo tiếng vang. Khoan bàn đến những tin đồn hai người từng chung một bạn trai thì những động thái của Maya tại The Remix cũng đủ để khơi mào một cuộc chiến.

Cụ thể, ngay trong tiết mục mở màn của The Remix, Maya đã mượn câu nói "Chúc mừng mày, trò của mày cũng chỉ là trò con nít thôi. Tao mà đã ra tay thì mày sẽ sống không bằng chết đâu". Sau đó, cô bước từng bước lên sân khấu với gương mặt kiêu hãnh nhất và thể hiện ca khúc Xin đừng quay bước.

Bi to nhai trang phuc, Maya mac nan vi

Với những tin đồn mâu thuẫn, không bằng mặt thời gian qua thì câu nói của Maya được cho là đang nhằm đến giám khảo Hà Hồ. Nhận định này càng có cơ sở khi Hà Hồ "đứng hình" và từ chối nhận xét về tiết mục này sau đó.

Không phủ nhận Maya đã thành công khi tạo được tiếng vang cho mình bằng câu nói đầy ẩn ý và lôi kéo Hà Hồ vào cuộc chiến. Thế nhưng, đây cũng là chiêu trò đầy mạo hiểm của người đẹp này và lần này, có thể nói cô đã nghịch dại.

Tạo nên cuộc chiến với Hà Hồ để thu hút sự chú ý, thế nên mọi câu chuyện liên quan tới hai người đẹp này đã trở thành tâm điểm của dư luận. Bỏ qua những chuyện thái độ, đấu đá thì không ít người đặt ra nghi vấn Maya nhái trang phục của Hà Hồ.

Bi to nhai trang phuc, Maya mac nan vi

Theo đó, bộ trang phục Maya mặc trong đêm thi mở màn The Remix được nhiều người đem ra so sánh với một bộ trang phục trước đó của Hà Hồ. Không thể phủ nhận, hai bộ trang phục có khá nhiều điểm tương đồng.

Minh oan cho mình trước nghi án nhái trang phục của "tình địch", Maya chia sẻ: "Nếu nhìn kỹ thì sẽ thấy họa tiết của chiếc váy kia là những cánh bướm, còn họa tiết trong thiết kế của tôi trông giống những ngọn lửa, thể hiện sự khát khao bùng cháy. Với tôi, việc đạo nhái là chưa bao giờ có".

Không biết thực sự có phải Maya nhái Hà Hồ hay không những chính việc gây chiến với Hà Hồ đã kéo Maya vướng vào nghi án đạo nhái này. Vì thế, với Maya lúc này, có một câu hát rất hợp với cô "trách ai bây giờ trách mình thôi"!

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI