Bị tố bùng tiền sửa xe sau khi gây tai nạn, Hiệp Gà mừng thôi nôi con linh đình

01/12/2016 - 15:56

PNO - Hiện Hiệp Gà vẫn chưa lên tiếng về vụ việc này!

Mới đây, nhân dịp tròn một tháng cậu quý tử ra đời, Hiệp Gà đã cùng gia đình và bạn bè tổ chức một bữa tiệc sinh nhật thôi nôi tưng bừng. Bữa tiệc có sự tham gia của nhiều người thân, bạn bè của cặp vợ chồng trẻ.

Sau khi Diệu Thúy sinh con, Hiệp Gà thường xuyên chia sẻ hình ảnh của cậu con trai cưng lên trang cá nhân của mình. Anh cũng thay ảnh đại diện thành ảnh chụp ghép với con trai.

Bi to bung tien sua xe sau khi gay tai nan, Hiep Ga mung thoi noi con linh dinh

Từng trải qua hai cuộc hôn nhân, Hiệp Gà hiện đang hạnh phúc bên người vợ thứ 3 Diệu Thúy. Hai vợ chồng hạnh phúc đón nhận sự ra đời của cậu ấm vào ngày 30/10. Anh đặt tên con trai là Dương Đông Hải. 

Còn nhớ, khi đưa vợ đi viện để chờ sinh anh đã gây tai nạn khi đâm vào xe của một cơ quan ở ven đường. Vụ việc tưởng như đã được giải quyết thì mới đây, người vợ của người lái chiếc xe đó bất ngờ lên tiếng tố nam diễn viên hài bùng tiền sửa xe.

Trên trang cá nhân của mình, người này viết: "Mình và chồng mình làm ở... Cẩm Phả. Chồng mình là lái xe. Vào khoảng 11 giờ ngày 28/10/2016 diễn viên Hiệp Gà đâm vào xe của cơ quan mình để ở ven đường. Tin tức được đưa lên một số báo... Chồng mình là lái xe của chiếc xe đó nên chồng mình và anh Hiệp Gà đã qua cơ quan mình làm việc 2 bên thỏa thuận và anh Hiệp cam kết trả toàn bộ phí sửa xe.

Bi to bung tien sua xe sau khi gay tai nan, Hiep Ga mung thoi noi con linh dinh

Nhưng sau khi xe của cơ quan mình đã sửa xong chi phí mất tất cả là 25 triệu đồng. Chồng mình có liên hệ với anh Hiệp để lấy chi phí. Anh ý hứa mấy hôm sẽ trả nhưng đã gần tháng nay. Gọi anh ý ban đầu thì nghe máy còn bây giờ thì không nghe luôn. 

Nhắn tin lời qua tiếng lại thì bị anh ý chửi và đe dọa: "Bảo mày vào xưởng anh... 2 ngày là xong mày không nghe. Mày gọi được ai mày gọi đi. Tao chỉ trả mày 15 triệu thôi. Mày cố gắng nhé. Cò quay thì cố gắng nhá”. Bên mình cũng đã qua nhà bố mẹ vợ anh ý để nói chuyện và nhờ công an can thiệp với sự làm ăn vô trách nhiệm và theo mình là cách xử sự thiếu văn hóa của một người nổi tiếng như anh ý. Mình nhờ các bạn chia sẻ giúp mình bài này đưa vụ việc sang tỏ".

Hiện Hiệp Gà vẫn chưa lên tiếng về vụ việc này!

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI