Bị Phan Thành 'chơi vố đau', Midu lên như diều gặp gió

01/12/2016 - 10:50

PNO - Sau sóng gió tình cảm, Midu phất lên như diều gặp gió và chứng minh bản lĩnh của mình, một cô gái tưởng như mong manh và dễ vỡ.

Mới đây, Midu vừa sang Hàn Quốc để tham dự lễ trao giải Korean Culture Entertainment Awards 2016. Vừa đặt chân đến xứ kim chi, cô đã được đạo diễn Hàn Quốc và giám đốc một công ty ra đón, tặng hoa. Sự chào đón này chứng tỏ Midu nhận được sự quan tâm từ phía showbiz nước bạn.

Bi Phan Thanh 'choi vo dau', Midu len nhu dieu gap gio

Xuất hiện trên sự kiện thảm đỏ, Midu vừa gợi cảm vừa nữ tính với chiếc đầm đuôi cá khoét ngực đầy gợi cảm. Cô nhận được sự quan tâm, nhận lời mời phỏng vấn từ truyền thông Hàn Quốc.

Không chỉ tạo được sự chú ý ở thảm đỏ, Midu còn vinh dự nhận giải thưởng diễn viên châu Á xuất sắc nhất. Korean Culture Entertainment Awards là giải thưởng Hàn Quốc do Tổng hiệp hội Nhà báo và Hiệp hội Giải trí xứ Hàn tổ chức thường niên vào tháng 11 hàng năm.

Bi Phan Thanh 'choi vo dau', Midu len nhu dieu gap gio

Ngay trước thềm sang Hàn nhận giải, Midu cũng vừa ra mắt hai bộ phim mới nhất của mình là "Sát thủ song sinh" và "4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu". Hai bộ phim khá thành công về mặt doanh thu và Midu cũng nhận được những đánh giá tích cực về khả năng diễn xuất.

Người ta từng nghĩ rằng Midu sẽ ở ẩn sau khi làm lễ đính hôn với thiếu gia giàu có Phan Thành nhưng rồi thì ở đời không ai biết được chữ ngờ, Phan Thành ngoại tình và Midu chọn cách ra đi, làm lại từ đầu.

Bi Phan Thanh 'choi vo dau', Midu len nhu dieu gap gio

Cô gạt chuyện buồn tình cảm sang một bên để tập trung cho sự nghiệp điện ảnh, kinh doanh. Người đẹp liên tiếp thành công trong nhiều bộ phim mới, trở lại showbiz, làm người mẫu ảnh và tên tuổi của cô cũng được hâm nóng trong làng giải trí, giúp Midu có được chỗ đứng vững chắc hơn cả trước kia.

Thương hiệu thời trang do cô làm chủ cũng kinh doanh khá phát đạt và nhận được nhiều tín hiệu khả quan bởi trong số rất nhiều người đẹp mở shop thời trang, Midu là một trong những người thành công nhất.

Sau sóng gió tình cảm, Midu phất lên như diều gặp gió và chứng minh bản lĩnh của mình, một cô gái tưởng như mong manh và dễ vỡ.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI