Bạn trai giấu mặt: Chiêu thức được sao Việt tin dùng

15/05/2016 - 08:01

PNO - Sao Việt càng ngày càng tin dùng chiêu thức bạn trai giấu mặt để chứng tỏ sức hút của bản thân.

Mới đây, Hoa hậu 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên công khai đang hẹn hò lần đầu. Cô nói rằng, cô và bạn trai vẫn đang trong giai đoạn tìm hiểu chứ chưa chính thức yêu nhau. Kỳ Duyên cũng bật mí một vài đặc điểm tính cách của người bạn trai giấu mặt như hơn vài tuổi, chững chạc trưởng thành, tinh tế...

Thậm chí, trong lần trả lời phỏng vấn này, mặc dù cô gái mới sinh năm 1996 thôi nhưng cô đã có những chia sẻ về việc kết hôn. Cô nàng dự định sẽ kết hôn vào độ tuổi 26-30 khi sự nghiệp đã ổn định.

Có lẽ, dùng chiêu thức bạn trai giấu mặt luôn được các sao Việt sử dụng một cách thuần thục nhất.

Ban trai giau mat: Chieu thuc duoc sao Viet tin dung

Những câu chuyện tình cảm của các người đẹp luôn được cánh báo giới và dư luận quan tâm nhất. Thế nên, mỗi lần cô nào đó phát biểu về bạn trai trên báo chí thì cô ấy luôn thu hút, gây được sự chú ý nhất. Bởi họ muốn biết bạn trai của họ có phải là đại gia hay không, một doanh nhân thành đạt, con người, tính cách ra sao...

Vả lại, việc công khai có người yêu sẽ giúp các người đẹp tránh được cái tiếng đẹp nhưng ế. Lại như mới đây, Hoa hậu Phạm Hương cũng từng nói rằng, cô chưa hề có một mảnh tình vắt vai. Điều này cũng khiến cho dư luận xôn xao đặt ra câu hỏi tại sao đến giờ, một con người xinh đẹp và được mọi người yêu quý lại chưa hề có bạn trai? Chẳng lẽ đó là do sự kiêu kỳ hay sao?

Không những thế, đàn bà khi yêu luôn có một sức hút đối với phái mạnh. Họ bao giờ cũng quyến rũ, mặn mà, đằm thắm hơn rất nhiều. Và nếu là "hoa đã có chủ", và với bản tính bất kham của cánh mày râu, họ càng ham muốn chinh phục bằng được người đẹp đó. Thế nên những cô nàng này sẽ được rất nhiều chàng trai, đại gia muốn sở hữu, theo đuổi. Lẽ dĩ nhiên, các người đẹp sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn.

Điểm lại, ai đã từng sử dụng chiêu thức bạn trai giấu mặt này thì đều thành công cả. Như Ngọc Trinh là một ví dụ điển hình. Ai ai cũng biết Ngọc Trinh có mối tình với người đàn ông bao nhiêu năm, nhưng cô không bao giờ công khai mối quan hệ đó, mỗi lần xuất hiện trên anh thì cô đều che mặt. Mọi người chỉ biết đến người yêu của cô qua lời kể mà thôi. Tuy nhiên, dù công khai người yêu đấy, nhưng Ngọc Trinh vẫn luôn là niềm khao khát của bao người.

Thế mới thấy, tại sao các sao Việt lại ưa sử dụng chiêu thức giấu mặt bạn trai đến thế. Một mối quan hệ kiểu 'bí mật' khiến mọi người tò mò về bạn trai của họ như thế nào nhưng đồng thời người phụ nữ đang yêu luôn khiến bao chàng phải ngẩn ngơ vì sự quyến rũ.

Trà Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI