Ba cặp đôi mới toanh gây bão của showbiz Việt

28/08/2015 - 14:04

PNO - Họ có đời tư khá kín đáo trước công chúng. Thế nhưng những hình ảnh bị cánh paparazi chụp lại nửa kia của họ khiến fan phát sốt.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo và tổng giám đốc trẻ

Đặng Thu Thảo là một trong những hoa hậu Việt Nam chiếm được cảm tình và sự yêu mến của công chúng vì sự ngoan hiền, lối sống trong sạch và gu thời trang tinh tế của cô.

Khán giả đã xem Đặng Thu Thảo như "Thần tiên tỉ tỉ" phiên bản Việt Nam. Từ trước đến nay, co hoa hậu này cũng kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Bởi thế, ngay khi những hình ảnh hẹn hò của cô và người yêu Trung Tín phát tán trên mạng đã khiến công chúng gần như "sốc".

Ba cap doi moi toanh gay bao cua showbiz Viet
Ba cap doi moi toanh gay bao cua showbiz Viet

Cộng đồng mạng lập tức vào cuộc để truy lùng gia thế của người yêu "Thần tiên tỉ tỉ". Hầu hết các khán giả đều vui mừng thay cho hoa hậu vì đã tìm được một nửa tương xứng.

Trung Tín, người yêu của Thu Thảo là tổng giám đốc công ty lớn, tuổi trẻ tài cao. Cặp đôi này quả là "trai tài gái sắc" hiếm có của showbiz Việt.

Hoa hậu Kỳ Duyên và chàng huấn luyện viên thể hình

Ngay từ khi đăng quang, hoa hậu Kỳ Duyên đã gây bão dư luận. Vì nhiều người cho rằng nhan sắc của Kỳ Duyên không xứng để làm hoa hậu.

Bên cạnh đó, cô còn dính hàng loạt scandal như trốn học quân sự để đi event và mới nhất là dáng ngủ bá đạo của cô bị phát tán trên mạng.  

Ba cap doi moi toanh gay bao cua showbiz Viet
Ba cap doi moi toanh gay bao cua showbiz Viet

Có thể nói, Kỳ Duyên là hoa hậu ồn ào nhất từ trước đến nay. Không dừng lại ở đó, cô nàng còn tiếp tục khiến khán giả đứng ngồi không yên khi để lộ những hình ảnh hò hẹn hiếm hoi của cô tại một quán cafe. Cả hai rất thoải mái và tỏ ra vô cùng thân thiết. Thậm chí, "bạn trai bí mật" còn nhiều lần đưa đón Kỳ Duyên về tận nhà khiến nghi vấn của dư luận ngày càng tăng cao.

Theo thông tin ban đầu, chàng trai hẹn hò với Hoa hậu là một huấn luyện viên tại trung tâm thể dục thể hình mà Kỳ Duyên đang tập luyện hàng ngày. Cả hai đã quen biết nhau từ trước khi Kỳ Duyên tham gia cuộc thi HHVN 2014.

Có lẽ, Kỳ Duyên đã chọn cho mình một tình cảm bình dị, xóa tan ý nghĩ họa hậu, chân dài phải chọn đại gia hay thiếu gia mới xứng.

Trường Giang và Nhã Phương

Cặp đôi này bé duyên từ những ngày bộ phim điện ảnh mới nhất. Nhiều nhân viên trong đoàn phim cho biết, sau những cảnh quay hay giờ giải lao, cả hai thường xuyên dành cho nhau cử chỉ quan tâm âu yếm rất mực.

Thế nhưng, dù tin đồn "phim giả tình thật" lan rộng nhưng cả Nhã Phương lẫn Trường Giang đều phủ nhận, Tuy nhiên, trong buổi ra mắt phim ở cả Sài Gòn và Hà Nội, Trường Giang đã nắm chặt tay Nhã Phương từ đầu tới cuối như một lời khẳng định tình cảm.

Ba cap doi moi toanh gay bao cua showbiz Viet
Ba cap doi moi toanh gay bao cua showbiz Viet

Chưa kể, cả hai còn bị paparazi chụp được cảnh cả hai đi ăn cùng nhau, sau đó Trường Giang đưa Nhã Phương về nhà. Cặp đôi này còn ôm nhau thắm thiết và trao cho nhau nụ hôn vô cùng quyến luyến.

Nhiều khán giả cho răng chuyện tình của cặp đôi này là một chiêu trò PR cho phim nhưng một số khác lại ủng hộ và hết lời khen ngợi độ "xứng lứa vừa đôi" của cặp đôi này.

Lam Khánh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI