51 phụ nữ cáo buộc danh hài Hollywood dùng thủ đoạn cưỡng bức

03/10/2015 - 10:47

PNO - Thêm nhiều người phụ nữ đã quyết định công khai vạch tội ngôi sao Hollywood lừa quan hệ tình dục với họ.

Danh hài nổi tiếng nước Mỹ, Bill Cosby sinh ngày 12/07/1937. Ông nổi tiếng với vai diễn tiến sĩ Cliff Huxtable trong loạt series truyền hình ăn khách Cosby Show.

Bắt đầu từ năm 2000 tới nay, ông liên tiếp dính vào các vụ kiện cáo vì tấn công tình dục phụ nữ.

51 phu nu cao buoc danh hai Hollywood dung thu doan cuong buc
Danh hài Hollywood của loạt phim truyền hình ăn khách "Cosby Show" (Ảnh: Daily Mail)

Hôm 30/09 vừa qua, có 3 người phụ nữ đã mở cuộc họp báo tại một văn phòng luật ở Los Angeles, lên tiếng tố danh hài Bill Cosby (78 tuổi) vì hành vi xâm hại tình dục họ trong quá khứ. Các nạn nhân gồm Sharon Van Ert, Pamela Abeyta và Lisa Christie. Họ cùng rơi nước mắt và cho biết bản thân cảm thấy tủi nhục khi kể lại câu chuyện mà họ đã giấu kín hàng chục năm qua.

51 phu nu cao buoc danh hai Hollywood dung thu doan cuong buc
Từ trái qua: Pamela Abeyta, Sharon Van Ert, và Lisa Christie (ngoài cùng). (Ảnh: Daily Mail).

Từ 3 nguyên đơn mới lộ diện, số người phụ nữ lên tiếng tố bị nam diễn viên xâm hại tình dục đã được nâng lên con số thứ 51.

Van Ert cho biết cô đã gặp Bill Cosby khi mình còn là hầu bàn tại một câu lạc bộ nhạc jazz trên bãi biển phía nam Califonrnia năm 1976. Cosby đã rủ cô đi dạo, sau đó cả hai cùng lên chiếc xe ô tô của cô gái. Sharon nói rằng, cô đã ngất lịm đi tự lúc nào và sau khi tỉnh dậy, cô nghi ngờ Cosby đã đánh thuốc mê và quấy rối mình.

Abeyta lại chia sẻ: Vào năm 1975, khi cô mới 25 tuổi và đang có tham vọng xuất hiện trên tạp chí Playboy, cô đã sắp xếp một cuộc hẹn với Cosby rồi được ông này đưa tới một khách sạn ở Las Vegas. Hôm sau tỉnh dậy, cô đã nằm trên giường của ông này. Cô tin rằng bản thân cũng bị đánh thuốc mê khi tham dự một show diễn với Cosby và bạn bè của diễn viên hài trước đó.

Cuối cùng là Lisa Christie. Cô kể, năm 18 tuổi cô gặp Cosby khi bản thân còn là một người mẫu và có tham vọng trở thành diễn viên. Ông Cosby đã tuyển cô đóng vai phụ trong show diễn "The Cosby Show". Christie nói rằng trong thâm tâm cô luôn coi Cosby như một người cha và duy trị một mối quan hệ thuần khiết với nam diễn viên hài này trong vòng 2 năm. Tuy nhiên, vào một ngày, Cosby đã cố gắng ép buộc Christie lên giường với ông ta.

Tháng 7 vừa qua, có 46 người phụ nữ khẳng định đã bị danh hài nước Mỹ tấn công tình dục, và 35 người đã không e ngại khi đồng loạt xuất hiện trong một bức ảnh được đăng tải trên trang bìa của tạp chí New York. Các nạn nhân đều cho rằng, Cosby đã đánh thuộc mê hoặc cho họ uống thuốc kích dục trước khi quan hệ.

51 phu nu cao buoc danh hai Hollywood dung thu doan cuong buc
35 người phụ nữ đồng loạt xuất hiện trong một bức ảnh trên trang bìa của tạp chí New York hồi tháng 7. (Ảnh: New York magazine)

Theo Reuters đưa tin, một người đại diện cho biết hôm 30/09 vừa qua, danh hài Cosby không đưa ra bình luận gì về những cáo buộc mới nhất. Ông cho rằng các nạn nhân trên đều đồng thuận khi lên giường với mình.

Hạ Chi (dịch từ Daily Mail, NBC)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI