Cháy lớn tại buổi ra mắt phim 'Kong: Skull Island'

09/03/2017 - 19:24

PNO - Buổi ra mắt phim Kong: Skull Island diễn ra vào tối nay tại Vivo City (quận 7, TP.HCM) đã gặp sự cố khi sân khấu bỗng dưng bốc cháy, khiến hàng trăm phóng viên bỏ chạy tán loạn.

Sự kiện được tổ chức ở không gian ngoài trời, phía trước mặt tiền Trung tâm mua sắm Vivo City.

Mở đầu buổi ra mắt, các diễn viên quần chúng biểu diễn 1 màn khói lửa, Khi màn biểu diễn này kết thúc và siêu mẫu Hà Anh (đảm nhiệm vị trí MC) bước ra nói lời mở đầu cho sự kiện, sân khấu bỗng nhiên bốc cháy.

Nguyên nhân được phỏng đoán là lửa từ màn biểu diễn đã bén các vật liệu xung quanh, nhất là mô hình Kong làm từ một số vật liệu dễ cháy như giấy, nhựa...

Chay lon tai buoi ra mat phim 'Kong: Skull Island'
Đây là mô hình Kong được Ban tổ chức trưng bày tại sự kiện, cao gần 10m. Sau khi lửa phát, mô hình này cháy rụi trong chưa đầy 3 phút.

Toàn bộ điện của khu vực ra mắt phim bị cúp ngay sau đó. Hàng trăm khách mời chạy tán loạn. Ban tổ chức sau đó hướng dẫn các khách mời chạy vào các gian hàng bên trong toà nhà.

Một người tới dự sự kiện kể: "Lửa cháy ngùn ngụt! Có nhiều tiếng nổ bùm bùm. Mọi người la hét và hoảng loạn".

Chay lon tai buoi ra mat phim 'Kong: Skull Island'
 

Tuy nhiên, cửa hàng Mcdonald's hoảng hốt kêu gọi người xem tiếp tục chạy vào bên trong trung tâm vì gần đó có bình gas, dễ phát nổ nếu lửa lan vào. 

Chay lon tai buoi ra mat phim 'Kong: Skull Island'

Màn biểu diễn được cho là nguyên nhân gây cháy.

 

Chỉ vài phút sau, 2 xe cứu hỏa đã kịp thời có mặt dập tắt đám cháy. Hiện lửa đã tắt nhưng hiện trường nồng nặc mùi khét. Điện đã cúp ở toàn bộ toà nhà.

Chay lon tai buoi ra mat phim 'Kong: Skull Island'

Xe cứu hỏa đến hiện trường.

 

Các khách mời sau khi được mời lên phía trên rạp được tiếp tục hướng dẫn đi ra bên ngoài. 

Hiện khán giả đã được mời vào rạp xem phim.

Hương Nhu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI