Céline Dion lần thứ hai hát ca khúc phim Beauty and the Beast

20/01/2017 - 22:26

PNO - Cùng với Ariana Grande và John Legend, Céline Dion là cái tên mới nhất được Disney chọn hát trong bộ phim Beauty and the Beast phiên bản người đóng. Đây là lần thứ hai Céline Dion hát nhạc phim này.

Celine Dion sẽ thể hiện ca khúc How Does A Moment Last Forever do Alan Menken soạn nhạc và Tim Rice viết lời. How Does A Moment Last Forever là một bản ballad đầy cảm xúc về việc nắm giữ những khoảnh khắc quý giá trong cuộc sống. Một số phần của bài hát sẽ được phát xuyên suốt bộ phim và xen kẽ với phần nhạc nền trước khi phiên bản đầy đủ của Celine Dion được phát ở phần cuối phim.

“Được trở thành một phần của Beauty and the Beast ở phiên bản hoạt hình là một trải nghiệm đầy nhiệm màu trong cuộc sống của tôi và tôi thật sự rất vinh dự khi thực hiện điều đó ở phiên bản mới này một lần nữa”, Céline Dion chia sẻ.

Đây là lần thứ hai, Céline Dion hát nhạc phim Beauty and the Beast, trước đó ở bản phim hoạt hình cô đã song ca cùng nam ca sĩ Peabo Bryson ca khúc Beauty and the Beast do Alan Menken soạn nhạc và Howard Ashman viết lời. Với giai điệu ngọt ngào đầy sức lôi cuốn và phần lời khó có thể quên được, bài hát ngay lập tức trở thành một hiện tượng và giành được nhiều giải thưởng như Oscar, Quả Cầu Vàng, Grammy.

Celine Dion lan thu hai hat ca khuc phim Beauty and the Beast
Céline Dion từng song ca cùng nam ca sĩ Peabo Bryson ca khúc Beauty and the Beast trong phiên bản hoạt hình cùng tên

Beauty and the Beast kể về cuộc hành trình của Belle, một cô gái trẻ xinh đẹp, thông minh và độc lập, vì cứu cha nên bị cầm tù trong lâu đài của tên Quái Vật xấu xí. Bất chấp cảm giác lo sợ của mình, cô nàng kết bạn với các thành viên trong lâu đài và dần thấu hiểu tính cách tốt đẹp bên trong Quái Vật. Tuy có vẻ bề ngoài là con quái vật gớm ghiếc nhưng ẩn sau là  trái tim nhân hậu của một hoàng tử.

Celine Dion lan thu hai hat ca khuc phim Beauty and the Beast
Phim sẽ ra rạp từ ngày 17/3 tới

Bộ phim sẽ chính thức ra mắt vào ngày 17/3 ở VN dưới dịnh dạng 2D, 3D và IMAX 3D. 

N.Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI