Cận cảnh vòng bụng nghi mang thai 2 tháng của vợ Quách Phú Thành

19/04/2017 - 06:00

PNO - Diện trang phục rộng nhưng vợ của Quách Phú Thành vẫn lộ rõ phần bụng khá to trong hôn lễ. Một số thông tin khẳng định cô đang mang thai.


Chiều qua (18/4), hôn lễ của Quách Phú Thành và người mẫu Phương Viện đã chính thức diễn ra tại một khách sạn 5 sao ở Hồng Kông. Thông tin về hôn lễ của cặp đôi được giữ khá kín, với cả những đồng nghiệp của Thiên vương.

Tuy vậy, một vài hình ảnh của đám cưới cũng bị lọt ra ngoài, và trong bức ảnh hiếm hoi đó, bụng của vợ Quách Phú Thành to ra một cách bất thường. Thông tin Phương Viện có thai 2 tháng từ đó càng được khẳng định hơn.
 

Can canh vong bung nghi mang thai 2 thang cua vo Quach Phu Thanh
Trong trang phục cưới truyền thống này, bụng của vợ Quách Phú Thành nhô lên thấy rõ
 


Quách Phú Thành và Phương Viện hẹn hò từ năm 2015. Sau 2 năm, cả hai quyết định đi đến chuyện trăm năm.

Trong tiệc cưới, bên cạnh trang phục truyền thống Trung Hoa, Phương Viện cũng diện váy cưới bồng xoè màu trắng. Với chiếc đầm xoè, vợ Quách Phú Thành vẫn không giấu được việc vòng bụng thon của mình đã không còn nữa.
 

Can canh vong bung nghi mang thai 2 thang cua vo Quach Phu Thanh
Can canh vong bung nghi mang thai 2 thang cua vo Quach Phu Thanh
Cô dâu lộ bụng khá to dù diện trang phục rộng
 


Trước đó, truyền thông Trung Quốc cũng đưa tin vợ của Quách Phú Thành đã mang thai được 2 tháng. Tuy nhiên, khi được hỏi thì nam diễn viên đều giữ im lặng. Ngay cả bạn bè của Quách Phú Thành và cô dâu cũng không lên tiếng khẳng định hay phủ nhận.
 

Can canh vong bung nghi mang thai 2 thang cua vo Quach Phu Thanh
Quách Phú Thành bảnh bao trong ngày trọng đại
 


Theo thông tin từ tờ On đăng tải, dù là ngày vui nhưng Phương Viện rất kiệm lời và ít xuất hiện trước ống kính. Tờ On viết như sau: “Vòng eo to hơn, vùng bụng cũng khác hẳn dù cô ấy mặc trang phục rộng. Khi đổi sang bộ váy cưới phong cách hiện đại, Phương Viện cố tình chọn phong cách váy dáng phồng có ưu điểm che bụng”. Trong tiệc cưới, theo thông tin được chia sẻ thì vợ Quách Phú Thành liên tục khóc vì cảm động, đặc biệt khi cha cô có những lời gửi gắm con gái đến Quách Phú Thành.

Theo tờ Shina, Quách Phú Thành lên kế hoạch cho hôn lễ bất ngờ vì không muốn dư luận lời ra, tiếng vào vì vòng hai ngày càng to bất thường của Phương Viện.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI