Cận cảnh căn nhà lụp xụp 40m2, ngập nước khi mưa của Hà My

13/03/2017 - 13:41

PNO - Làm mẹ khá sớm, gia đình tan vỡ cùng quãng thời gian sống buông thả đã khiến Hà My rơi vào hoàn cảnh hiện tại dù cô từng là vedette trên các sân khấu ca nhạc khi chỉ 16, 17 tuổi.

Can canh can nha lup xup 40m2, ngap nuoc khi mua cua Ha My
Trái ngược với hình ảnh lung linh này của Hà My trên sân khấu, cuộc sống đời thường của cô diễn ra khá cơ cực trong ngôi nhà lụp xụp 40m2 dột rách

Theo chia sẻ của Hà My, chi tiêu của 4 người trong gia đình (mẹ, con gái, con rể và cháu ngoại 7 tháng tuổi của Hà My) đều phụ thuộc vào thu nhập đi hát của chị. Tuy nhiên, không phải ngày nào Hà My cũng có show mà lâu lâu người ta mới mời chị đi hát một lần.

Can canh can nha lup xup 40m2, ngap nuoc khi mua cua Ha My

Bên trong căn nhà của Hà My

Cả gia đình chị quây quần trong căn nhà lụp xụp chưa đầy 40mở huyện Nhà Bè - TP.HCM, thường xuyên bị ngập nước do không có tiền nâng nền. Căn nhà này Hà My mua khi được Đàm Vĩnh Hưng trả cát-xê 1 tỷ đồng trong chuyến lưu diễn sang Mỹ.

Can canh can nha lup xup 40m2, ngap nuoc khi mua cua Ha My
Căn nhà xuống cấp trầm trọng của Hà My

Hiện con gái của Hà My đã dọn về nhà chồng sống để bớt đi phần nào gánh nặng cho mẹ. Tuy nhiên, cô con gái để lại cháu ngoại cho Hà My vì từ nhỏ em bé đã được Hà My chăm sóc. Những lúc Hà My đi hát, mẹ chị - cựu nghệ sĩ cải lương Kim Hà ở nhà trông cháu.

Tuy nhiên, do tuổi cao sức yếu, hàng xóm vẫn phải thường xuyên qua trông hộ. Trước tình cảnh đó, anh trai của Hà My ở quê lên vừa đi bán vé số dạo, vừa trông cháu ngoại giúp cho Hà My.

Can canh can nha lup xup 40m2, ngap nuoc khi mua cua Ha My
Mẹ Hà My - cựu nghệ sĩ cải lương Kim Hà bên vách tường nứt của ngôi nhà

Trong một chia sẻ gần đây, Hà My cho biết cô cảm thấy hối tiếc vì đã để thời trẻ đi qua một cách phung phí, không biết nắm giữ các cơ hội mà sống buông thả. Nhắc về một thời vàng son của Hà My, nhiều người không khỏi bất ngờ bởi lúc cô trở thành vedette trên các sân khấu âm nhạc thì Đàm Vĩnh Hưng vẫn còn là người hát lót. Ở độ tuổi 16, Hà My là giọng ca nữ đầu tiên hát đôi cùng Ngọc Sơn, tên tuổi đình đám thời bấy giờ.

Thanh Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI