Ca sĩ kẹo kéo đối đầu ca sĩ phòng trà

15/02/2017 - 11:31

PNO - Không chỉ “mang phòng trà lên sân khấu lớn”, Tình Bolero hoan ca là chương trình đầu tiên kéo được 6 ca sĩ phòng trà đến với sân chơi truyền hình thực tế âm nhạc. Ở đó, họ sẽ tranh tài với một ca sĩ đường phố.

Sau với lượt người xem “khủng”, chương trình cũng sẽ lên sóng vào 20/2 tới trên kênh THVL1. Điều đáng nói, đây là lần đầu tiên nhiều gương mặt phòng trà đồng loạt lộ diện trước đại chúng: ca sĩ Đức Minh, ca sĩ Yến Xuân, ca sĩ Quang Minh, ca sĩ Hà My, ca sĩ Vi Thảo… Trong 7 thí sinh, có duy nhất Mạnh Thường là giọng ca đường phố.

Ca sĩ Quang Minh – người từng được nhạc sĩ Hà Dũng, Quốc Bảo, Bảo Phúc nhận xét là giọng ca nam trữ tình “không đối thủ” những năm 90 - trải lòng: “Thật tình thời gian vừa rồi tôi ít đi hát vì đi hát giờ ít tiền lắm, chắc đủ tiền đổ xăng xe thôi. Tôi chủ yếu ở nhà, đi… nhậu, rồi chăm con trai, lo chuyện học hành của con. Tôi tham gia cuộc thi vui là chính và nghe nói cũng có chút tiền cho vui chứ không có áp lực gì cả”.

Còn theo ca sĩ Yến Xuân, từng đạt nhiều giải thưởng trong lĩnh vực múa và là ca sĩ được nhiều phòng trà Sài Gòn yêu thích, thì lý do để chị “lộ diện” là vì muốn có thời gian gặp các đồng nghiệp, cũng là những giọng ca phòng trà như mình nhiều hơn. “Để cùng trò chuyện, nghe nhau hát và trải nghiệm nhiều điều mới mẻ khi tham gia gameshow. Vì tin tưởng nhà sản xuất về sự đầu tư cho chương trình, chúng tôi sẵn lòng đặt hết những gì mình có để tạo nên những tiết mục phục vụ khán giả”, Yến Xuân nói.

Ca si keo keo doi dau ca si phong tra
Yến Xuân - Đức Minh - Mạnh Thường

Chưa từng đứng trên sân khấu chuyên nghiệp, sân khấu quen thuộc của Mạnh Thường là… đường phố. Từng được đưa vào danh sách 1 trong 30 quái kiệt Sài Gòn, công việc kiếm sống của Mạnh Thường hàng ngày là bán kẹo kéo dạo – một công việc giúp anh thoả mãn được đam mê ca hát, vì không có điều kiện để theo đuổi âm nhạc một cách bài bản. Tuy “đối đầu” với các giọng ca đã có bề dày trong môi trường chuyên nghiệp, Mạnh Thường tỏ ra không hề bị áp lực bởi với anh, chỉ cần được hát là đủ.

Đại diện nhà sản xuất (NSX) - NSUT Vũ Thành Vinh cho biết để mời được các giọng ca này góp mặt trong chương trình là điều không dễ, bởi đó là những người xưa nay vốn không thích thi thố, tranh tài. Chính sự thành công từ các chương trình trước và sự nghiêm túc của NSX mới thuyết phục được những cá tính này.

Sau sự đầu tư về dàn dựng của chương trình Tình bolero, sân khấu Tình bolero hoan ca sẽ sân khấu xoay 360 độ được thiết kế để phụ vụ riêng cho chương trình. Chỉ tính riêng chi phí cho phần sân khấu xoay này đã lên đến gần 1 tỉ đồng.

Ca si keo keo doi dau ca si phong tra
 

Cấu trúc chương trình của Tình Bolero hoan ca bao gồm 3 chương, mỗi chương có 4 tập, mỗi tập là một chủ đề khác nhau. Sau mỗi chương, 1 trong 7 nghệ sĩ có số điểm thấp nhất sẽ phải dừng chân. Bốn nghệ sĩ xuất sắc nhất sẽ bước vào đêm Chung kết xếp hạng. Phần thưởng cho Quán quân của chương trình là 200 triệu đồng.

Giám khảo xuyên suốt chương trình là “Nữ hoàng nhạc jazz” Tuyết Loan. Chị sẽ cùng giám khảo khách mời như: Danh ca Phương Dung, Lệ Thu, Giao Linh, Ý Lan, Vũ Khanh, Thái Châu, Elvis Phương, Họa Mi, Thanh Hà, nhạc sĩ Đức Huy, nghệ sĩ Thanh Hằng… đưa ra lời nhận xét về các phần biểu diễn.

Duyên Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI