Ca-nhạc sĩ Hoàng Rapper uất ức vì bị quỵt tiền

27/03/2017 - 19:29

PNO - 4 tháng sau khi chương trình kết thúc, ca-nhạc sĩ Hoàng Rapper vẫn không hề nhận được tiền thù lao, đến mức anh phải tuyên bố vĩnh biệt chương trình, không cần đòi tiền nữa.

Chương trình Yan Beatfest 2016, diễn ra ngày 26/11/2016, là một trong những sự kiện âm nhạc đình đám của làng nhạc Việt khi quy tụ hơn 80 nghệ sĩ tham gia trình diễn. Với chủ đề Phòng thí nghiệm âm nhạc, chương trình đã giới thiệu đến công chúng những dòng nhạc khác nhau, những phá cách của nghệ sĩ trong từng dòng nhạc chủ đạo. Từ góc độ chuyên môn, Yan Beatfest 2016 là một trong những hoạt động nổi bật của thị trường nhạc Việt năm qua.

Ca-nhac si Hoang Rapper uat uc vi bi quyt tien

Sau 4 tháng, Hoàng Rapper vẫn không nhận được thù lao

 

Tuy nhiên, chốn hậu trường, chương trình đã không hoành tráng, rực rỡ và đẹp như so với trên sân khấu. Mới đây, sau 4 tháng chương trình kết thúc, ca-nhạc sĩ Hoàng Rapper cho biết anh vẫn chưa hề nhận được thù lao. Tất cả những gì anh nhận được chỉ là “một sự im lặng đáng sợ”.

Theo lời Hoàng Rapper, trong các chương trình trước (năm 2014 và 2015), mọi thứ diễn ra đều thuận lợi, suôn sẻ và anh hài lòng khi góp phần vào sự thành công của chương trình. Nhưng đến năm nay, dù vẫn quý trọng một số người trong ê-kíp, Hoàng Rapper đành phải nói lời chia tay, tuyên bố xé bỏ hợp đồng và cũng không cần tiền từ Yan Beatfest nữa.

Ca-nhac si Hoang Rapper uat uc vi bi quyt tien 

Ca-nhạc sĩ Hoàng Rapper

 

Chia sẻ của hoàng Rapper nhận được nhiều ý kiến ủng hộ. Một số nghệ sĩ cho biết họ cũng chưa nhận được thù lao từ Yan Beatfest dù thời gian đã trôi qua quá lâu và họ đã chờ đợi quá mỏi mòn.

Những khó khăn trong chuyện tổ chức liveshow hoặc thất bại về doanh thu xưa nay không phải là chuyện hiếm trong làng nhạc; nhưng hầu hết đều có thể giải quyết ổn thoả trên tinh thần hỗ trợ lẫn nhau, “lần này còn lần khác”. Còn đến mức phải lên tiếng tố nhau như trong trường hợp này thì quả là điều đáng buồn.

Bất chấp nguyên nhân là gì, việc nghệ sĩ đã bỏ công sức tham gia một chương trình, giúp BTC giành được uy tín, vị thế trong mắt khán giả, nhà tài trợ… thì họ cũng cần và xứng đáng nhận được thù lao chứ không phải là sự im lặng.

Lâm Ngọc Trang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI