Brad Pitt đã được gặp con lần nữa

06/01/2017 - 06:59

PNO - Bất chấp bối cảnh cuộc chiến ly hôn đang diễn ra của mình với Angelina Jolie, một nguồn tin cho People hay rằng, Brad Pitt đã đến thăm các con trong kỳ nghỉ Giáng Sinh vừa qua.

Một nguồn tin nói với People rằng nam diễn viên đã bị bắt gặp vui chơi với một “nhóm trẻ nhỏ vào ngày Giáng Sinh”. Trước đó, Pitt và Jolie đã đạt được thoả thuận chăm sóc con tự nguyện, mà theo đó Brad được phép đến thăm bọn trẻ, trước khi “quả bom” tranh cãi giữa cặp đôi này nổ ra hôm 14/09/2016.

Brad Pitt da duoc gap con lan nua
 

Mới đây, báo chí cũng đồng loạt đăng tải hình ảnh Jolie đón năm mới một mình với 6 con của mình - Maddox, Pax, Zahara, Shiloh, cặp song sinh Knox và Vivienne tại tại Crested Butte, Colorado. Chuyến đi thú vị này hoàn toàn vắng mặt nam tài tử. Vụ việc này càng khiến giới quan sát đánh giá vụ ly hôn là “vô cùng phức tạp”, sau nghi ngờ những sự việc bạo hành xảy ra hôm 14/9 với Maddox.

Được biết, quyền tự do thăm nom con chỉ được thiết lập lại từ hôm 21/12, khi Brad Pitt gửi đơn khiếu nại đến Toà án Tối cao Los Angeles, yêu cầu niêm phong toàn bộ biên bản có liên quan đến 6 đứa trẻ. Theo đó, trong đơn cũng có cáo buộc Jolie cố tình dàn xếp để được ở riêng với bọn trẻ, thông qua việc cố tình làm rò rỉ thông tin ra bên ngoài, gây chú ý với giới truyền thông.

Brad Pitt da duoc gap con lan nua
 

Nữ diễn viên 41 tuổi chỉ vừa mới đồng ý khép vụ việc này lại vào ngày 02/01 vừa qua, nhưng vẫn chối bỏ cáo buộc rằng cô cố tình tung ra những thông tin nhạy cảm về mối quan hệ gia đình ngày càng xấu đi của họ. Và mới đây nhất, cô vẫn tiếp tục “lật ngược” tình thế khi tiếp tục đệ đơn lên tòa, bác bỏ những phát ngôn từ phía Brad Pitt, dù cho đến thời điểm hiện tại, anh đã được chứng minh trong sạch.

Hiện, nữ diễn viên đã tạm thời giành được thoả thuận chăm sóc con. Dự kiến, Hollywood và người hâm mộ sẽ biết sớm những diễn biến nóng bỏng quan phi vụ ly hôn “thế kỷ” này vào ngày 17/1 tới. 

Trần Quỳnh (The People) 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI