Bi Rain xác nhận sắp cưới Kim Tae Hee

17/01/2017 - 11:58

PNO - Sau nhiều đồn đoán và người trong cuộc liên tục phủ nhận, mới đây Bi Rain đã chính thức xác nhận sắp đám cưới với Kim Tae Hee

Trong bức thư tay đăng tải trên trang cá nhân, Bi Rain cho biết anh và Kim Tae Hê sắp kết hôn nhưng “Đám cưới sẽ diễn ra một cách riêng tư và kín đáo vì Hàn Quốc đang trải qua những thời khắc vô cùng khó khăn. Tôi hy vọng các bạn sẽ thông cảm vì chúng tôi không thông báo địa điểm, thời gian diễn ra hôn lễ”.

Trước đó, thông tin về đám cưới này đã được lan truyền trong giới, tuy nhiên cả Bi Rain lẫn Kim Tae Hee đều phủ nhận. Cho đến trưa 17/1 (giờ Việt Nam), nam ca sĩ mới xác nhận việc này. Tuy nhân vật chính không tiết lộ nhưng theo Ilgan Sports, đám cưới của “cặp đôi vàng” sẽ diễn ra vào 19/2 tới, hôn lễ được cử hành trong một nhà thờ.

Bi Rain xac nhan sap cuoi Kim Tae Hee
 

Bi Rain lẫn Kim Tae Hee đều là nhân vật được chú ý hàng đầu của làng giải trí Hàn Quốc. Trước đây, thông tin cả hai yêu nhau đã gây sốt trong một thời gian dài. Lúc ban đầu, cặp đôi đều phủ nhận mối quan hệ này khá mạnh mẽ nhưng sau đó đã thừa nhận sau khi bị các tay săn ảnh liên tục tung ra các bức ảnh thân mật với nhau.

Trước Kim Tae Hee, Bi Rain đã khiến giới giải trí châu Á dậy sóng khi đến với một gương mặt đình đám khác của Hàn Quốc – “cô nàng ngổ ngáo” Jeon Ji Hyun. Thời điểm đó, cả hai không thừa nhận nhưng cũng không phủ nhận.

Bi Rain xac nhan sap cuoi Kim Tae Hee
 

Nguyên văn chia sẻ của Bi Rain:

Xin chào, hy vong tất cả các bạn đều có sức khoẻ tốt trong mùa đông lạnh giá này. Tôi là Jung Ji Hoon.

Đã 16 năm trôi qua kể từ ngày đầu tôi bước chân vào làng giải trí. Rất nhiều fan hiện tại đã trở thành những người phụ nữ xinh đẹp, và thậm chí là những người mẹ tuyệt vời.

Bản thân tôi cũng đang cố gắng để trở thành một người đàn ông, người chồng tốt. Bất kể là khi vui vẻ hay khó khăn nhất, Tae Hee cũng đều ở bên, là nguồn động lực mạnh mẽ cho tôi. Tình yêu giữa cả hai vì thế ngày một lớn dần và cuối cùng đã sinh “trái ngọt”.

Đám cưới sẽ diễn ra một cách riêng tư và kín đáo vì Hàn Quốc đang trải qua những thời khắc vô cùng khó khăn. Tôi hy vọng các bạn sẽ thông cảm vì chúng tôi không thông báo địa điểm, thời gian diễn ra hôn lễ.

Tôi rất biết ơn tình cảm của các bạn trong suốt 16 năm qua. Từ bây giờ, tôi hy vọng sẽ thể hiện cho các bạn thấy khía cạnh mới, trách nhiệm hơn với vai trò là một diễn viên và ca sĩ.

Cô ấy là món quà tuyệt vời nhất của tôi.

Lương Hàn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI