"Bé Xuân Mai" sắp thành mẹ hai con

20/02/2017 - 15:00

PNO - Mẹ của Xuân Mai vừa chia sẻ những hình ảnh giọng ca nhí ngày nào đang mang thai lần thứ hai.

Mới đây, mẹ của nữ ca sĩ đã tiết lộ con gái đang mang thai lần thứ hai và là một bé trai. Cũng theo bà, hiện Xuân Mai đã mang thai được 5 tháng và sẽ sinh con vào tháng 6 tới. Bà ngoại của Flix (tên đứa con đầu lòng của Xuân Mai) cho biết cả gia đình đều mong Xuân Mai sinh thêm để bé Flix có em.

Khán giả đã hết sức bất ngờ với hình ảnh Xuân Mai đã có em bé vào cuối năm ngoái, thông tin này một lần nữa khiến nhiều người càng bất ngờ. Làm mẹ ở tuổi 21, Xuân Mai hiện rất hạnh phúc với gia đình đầm ấm, có mẹ và chồng cùng chăm sóc con nhỏ. Vợ chồng cô sống cùng mẹ và em trai.

Xuân Mai lộ bụng bầu ở tháng thứ 5

Nói về lý do lấy chồng sớm của mình, Xuân Mai từng chia sẻ mái ấm gia đình là ưu tiên số một của cô. “Gia đình ai cũng yêu thương và mong muốn tôi hạnh phúc nên đều ủng hộ lựa chọn của tôi. Mỗi người không thể tham lam và muốn có trong tay mọi thứ tốt đẹp và hoàn hảo cùng lúc được".

Tiếng hát của Xuân Mai đã ghi dấu ấn trong lòng công chúng hơn 10 năm trước. Được gọi là thần đồng âm nhạc, lên sân khấu từ lúc 2 tuổi, Xuân Mai đã có nhiều bài hát nổi tiếng và phát hành nhiều băng đĩa. Cô từng có liveshow hoành tráng khi chỉ mới 5 tuổi.

Gia đình nhỏ của Xuân Mai

Tuy vậy, đến năm 7 tuổi, Xuân Mai theo mẹ sang Mỹ định cư. Cách đây 8 năm, cô từng trở về Việt Nam với mong muốn xây dựng lại sự nghiệp ca hát nhưng khá long đong.

Trương Kiệt

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI