Bắt gặp Andrew Garfield dự tiệc cùng cháu gái của Elvis Presley

11/01/2017 - 00:36

PNO - Các nguồn tin cho rằng Andrew Garfield và người mẫu Riley Keough - cháu gái của Elvis Presley bước ra từ một chiếc SUV.

Người nhện Andrew Garfield có vẻ như cũng là một “con nghiện” tiệc tùng. Sau khi dành tràng pháo tay tán thưởng cho người yêu cũ Emma Stone khi cô giành giải thưởng danh giá cho vai diễn trong La La Land, nam diễn viên người Anh nhanh chóng rời đi để tham gia bữa tiệc chiêu đãi Giải thưởng.

Andrew khá “bảnh bao” trong bộ vest Tuxedo, giày tây bóng loáng. Còn kiều nữ Riley thì khá phóng khoáng và lịch thiệp trong bộ váy bạc lấp lánh và màu son đỏ tươi. Các nguồn tin cho rằng họ cùng bước ra từ một chiếc SUV.

Bat gap Andrew Garfield du tiec cung chau gai cua Elvis Presley
Sau khoảnh khắc chúc mừng cô bạn gái cũ Emma Stone nhận giải thưởng danh giá Quả cầu vàng, Andrew Garfield đã bị bắt gặp tiệc tùng với người mới.

Tại đây, ống kính của các paparazzi đã “chộp” được những khoảnh khắc mà ngôi sao 33 tuổi này đến nhà hàng Delilah, trong không khí tiệc tùng rộn ràng do host Jimmy Fallon dẫn dắt. Theo đó, các phóng viên nhìn thấy anh xuất hiện cùng lúc với cháu gái của Elvis Presley – nữa diễn viên, người mẫu Riley Keough.

Garfield vẫn còn độc thân, trong khi Keough đã kết hôn với diễn viên đóng thế Ben Smith-Petersen từ năm 2015. Riley cũng đi cùng mẹ mình là ca sĩ Lisa Marie Presley. Nhưng đến nay vẫn chưa rõ là Andrew và Emma có gặp riêng nhau trong sự kiện trao giải hay không.

Bat gap Andrew Garfield du tiec cung chau gai cua Elvis Presley
Người mẫu Riley Keough được cho là cùng bước ra từ một chiếc SUV với Andrew Garfield

Trước đó, cặp đôi Andrew – Emma đã hẹn hò 4 năm, trước khi chia tay vì những bất hoà trong việc không thu xếp được thời gian cho nhau, bận rộn vì những dự án phim ảnh dày đặc.

Khánh Quỳnh 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI