Báo chí quốc tế quan tâm vụ cháy tại lễ ra mắt phim 'Kong: Skull Island'

11/03/2017 - 11:13

PNO - Các trang báo nước ngoài như Hollywood Reporter, Sky News hay Mirror sáng nay đều đồng loạt đưa tin về vụ cháy nổ tại lễ ra mắt phim Kong: Skull Island vào đêm tối thứ 5 vừa qua.

Theo các trang báo nước ngoài, vụ cháy nổ bắt đầu sau màn trình diễn bằng lửa thật để tạo nên hiệu ứng sân khấu theo đúng tinh thần của bộ phim. Tuy nhiên, sự cố ngoài dự kiến đã xảy ra khi lửa bắn ra và thiêu cháy các dụng cụ trên sân khấu, thiêu rụi cả mô hình King Kong khổng lồ được dàn dựng công phu.

Bao chi quoc te quan tam vu chay tai le ra mat phim 'Kong: Skull Island'
 

Cũng theo các báo, buổi lễ ra mắt phim đã quy tụ một lượng lớn khách mời và khán giả, trong đó có cả các quan chức và những ngôi sao nổi tiếng của Việt Nam. Khi người dẫn chương trình vừa giới thiệu về bộ phim thì lửa bắt đầu bốc cháy, và ban đầu mọi người nghĩ đó chỉ là một màn biểu diễn có trong chương trình. Nhưng sau khi ngọn lửa bùng lên cao hơn thì họ nhận ra sự bất ổn và bắt đầu tháo chạy khỏi hiện trường. Tuy nhiên, vụ cháy đã không gây ra bất kỳ tổn thương nào và cuối cùng mọi người cũng được sắp xếp để vào rạp xem phim.

Bao chi quoc te quan tam vu chay tai le ra mat phim 'Kong: Skull Island'
 

Sau vụ cháy nổ, đại diện tại Việt Nam của công ty sản xuất phim Warner Brothers đã dành lời khen ngợi cho đội ngũ chữa cháy TP.HCM cũng như ban quản lý của CGV. “Chúng tôi rất biết ơn vì cuối cùng đã không có ai bị tổn thương sau vụ cháy. Ngọn lửa đã được dập tắt nhanh chóng và trên hết là tất cả đều an toàn. Đó là nhờ vào lòng kiên cường của các khán giả có mặt tại buổi lễ ra mắt, đồng thời chúng tôi cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến đội ngũ chữa cháy TP.HCM, cảm ơn Ban quản lý CGV đã rất nhanh chóng giải quyết sự cố này".

Bao chi quoc te quan tam vu chay tai le ra mat phim 'Kong: Skull Island'
 

Trang LFP còn trích dẫn lời bình luận hài hước của một khán giả Việt Nam có tên Hoàng Quốc Hiệp trên mạng xã hội về vụ cháy nổ: “Còn thú vị hơn xem phim 3D”.

Nguyễn Thương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI