Bạn trai tỷ phú Ngọc Trinh – Hoàng Kiều tiết lộ về tình trạng hôn nhân

14/12/2016 - 15:36

PNO - Thông tin tỷ phú Hoàng Kiều đã ly hôn hay vẫn sống cùng vợ khiến nhiều người tò mò.

Những ngày gần đây, có lẽ tỷ phú Hoàng Kiều – người được cho là bạn trai mới của Ngọc Trinh là từ khóa được rất nhiều người tìm kiếm. Tất cả những thông tin liên quan đến tỷ phú Hoàng Kiều đều khiến dư luận tò mò.

Và hiện tại, đời tư và tình trạng hôn nhân của ông Hoàng Kiều vẫn là dấu chấm hỏi với phần đông công chúng. Không ai biết vị doanh nhân người Việt giàu nhất thế giới đã ly hôn hay vẫn sống cùng vợ. Đã có rất nhiều lời đồn đoán về chuyện tình của ông Hoàng Kiều với những người đẹp, hoa hậu nổi tiếng nhưng đến nay những người trong cuộc đều kín tiếng. Khi được báo chí hỏi về chuyện tình cảm, bạn trai Ngọc Trinh chỉ cười, kiên quyết từ chối trả lời. "Khi nào tôi hết tiền sẽ kể chuyện tình để viết thành tiểu thuyết, bán lấy tiền làm từ thiện", ông khẳng định.

Ban trai ty phu Ngoc Trinh – Hoang Kieu tiet lo ve tinh trang hon nhan
Hoàng Kiều và người vợ từ thủa hàn vi

Hoàng Kiều từng chia sẻ, ông sang Mỹ lập nghiệp ở tuổi 32 với hai bàn tay trắng và một vợ, 5 con nhỏ. Nhờ nỗ lực vượt bậc của bản thân, ông từ từ vươn lên, trở thành doanh nhân thành đạt, giàu có. Nhiều đồn đoán cho rằng, khi Hoàng Kiều đổi đời cũng là lúc cuộc hôn nhân đầu của ông kết thúc. Trong nhiều năm, tỷ phú xuất hiện một mình ở các sự kiện, chưa từng nói về vợ hay người tình.

Năm 2014, trong buổi khai trương cơ sở kinh doanh ở Trung Quốc, ông Hoàng Kiều gây chú ý khi cạnh đại sứ thương hiệu Lý Băng Băng và một bên là người phụ nữ trẻ xinh đẹp. Một tờ báo nước ngoài tiết lộ, cô gái lạ mặt chính là vợ của đại gia Hoàng Kiều, đã sát cánh bên ông trong nhiều hoạt động kinh doanh. Tuy nhiên, bản thân ông Hoàng Kiều không lên tiếng xác nhận hay chia sẻ về thông tin về người phụ nữ này.

Ban trai ty phu Ngoc Trinh – Hoang Kieu tiet lo ve tinh trang hon nhan
Cô gái trẻ xinh đẹp (bên trái) được cho là người vợ thứ hai của ông Hoàng Kiều.

Trước Ngọc Trinh, Hoàng Kiều từng có duyên khi làm việc với nhiều người đẹp như Hoa hậu Hương Giang, Á hậu Kiều Khanh, Hoa hậu Thế giới 2007 Trương Tử Lâm, Hoa hậu Thế giới 2008 Ksenia Sukhinova...

Ban trai ty phu Ngoc Trinh – Hoang Kieu tiet lo ve tinh trang hon nhan
Từng có nghi vấn về mối quan hệ đặc biệt của Hoàng Kiều và Lý Băng Băng

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI