Angelina Jolie lên kế hoạch tìm lại fan sau khi hình ảnh bị tuột dốc vì ly hôn

16/02/2017 - 06:30

PNO - Sau một thời gian dài sóng gió chuyện gia đình, Angelina Jolie đang bước vào một giai đoạn mới. Cô vừa thuê một chuyên gia giải quyết khủng hoảng nhằm giúp cô chinh phục lại trái tim người hâm mộ.

Trước khi chia tay với Brad Pitt, Angelina Jolie được xem là nữ hoàng của môn nghệ thuật thứ 7. Cô là người phụ nữ biểu tượng của sexy, mẹ của 6 đứa trẻ, một diễn viên được kính trọng và những nỗ lực trong vai trò đại sứ LHQ về người tị nạn đã được cả thế giới thừa nhận.

Nhưng tất cả dường như đã bay theo gió chỉ trong vòng vài tuần. Từ khi tuyên bố về việc ly dị, Angie đã mang một hình ảnh khác.

Angelina Jolie len ke hoach tim lai fan sau khi hinh anh bi tuot doc vi ly hon
 

Cô mang gương mặt của một phụ nữ sẵn sàng làm tất cả để được giữ những đứa con ở bên, thậm chí là hủy hoại ngay cả người đàn ông mà cô từng gắn bó trong suốt gần 10 năm. Cuộc chiến truyền thông này đã để lại những dấu hằn. Nếu Brad Pitt được đón nhận trong lễ trao giải Quả Cầu Vàng trước sự hâm mộ của công chúng, thì Angelina biết rằng con đường chinh phục lại trái tim khán giả hâm mộ từng thất vọng trước hành vi của cô vẫn còn rất dài.

Theo báo New York Post, Angie mới đây vừa ra một quyết định lớn: thuê hẳn một chuyên gia tư vấn hình ảnh để khôi phục lại tên tuổi cho mình. Trong suốt nhiều tuần liền trước đó, cô đã đắn đo mà không thể đi đến quyết định được. Nữ minh tinh của phim Maleficent có thể đã đặt niềm tin vào Judy Smith, một chuyên gia tư vấn khủng hoảng nổi tiếng, ngay từ khi bắt đầu làm thủ tục ly dị. Nhưng hiện nay, cô muốn thực hiện thêm một bước đi nữa. Ekip của Angie đang tìm một ý tưởng độc đáo để có thể bắt đầu trở lại công việc.

Angelina sắp tới sẽ trở lại màn ảnh và cô không cho phép những bộ phim kế tiếp của mình không đạt được doanh thu phòng vé chỉ vì chuyện gia đình. Hơn nữa, Angie cũng có thể đã ý thức được rằng những vụ chia tay không lấy gì làm êm đẹp như trường hợp của bạn cô là Johnny Depp với Amber Heard, suy cho cùng cũng chỉ kéo theo những phiền muộn và sự tuột dốc trong sự nghiệp mà thôi.

Angelina Jolie len ke hoach tim lai fan sau khi hinh anh bi tuot doc vi ly hon
 

Hiện tại, Angelina và Brad đã đạt được một thỏa thuận nhất định. Và ngay cả nếu họ còn có nhiều tranh chấp phải giải quyết thì Angie vẫn luôn sẵn sàng cho một cuộc chiến khác: cuộc chiến chinh phục lại trái tim khán giả.

Minh Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI