Angelina Jolie lên kế hoạch cùng các con trốn chạy khỏi Brad Pitt

23/02/2017 - 07:00

PNO - Angelina Jolie đang lên kế hoạch chạy trốn khỏi đất nước Mỹ cùng với các con khi cô đang âm thầm đàm phán để tậu căn biệt thự trị giá 12,5 triệu đô ở Richmond, phía Tây London.

“Angie đang xúc tiến để mua ngôi biệt thự này vì cô ấy biết có thể nó sẽ tiện lợi cho cô và các con, đặc biệt khi ngôi biệt thự gần trung tâm London và gần nhà bạn bè của cô ấy”, người hàng xóm 72 tuổi, Carole Walker, cho biết.

Angelina Jolie len ke hoach cung cac con tron chay khoi Brad Pitt
 

Một nguồn tin nói rằng cặp đôi đã rất giận dữ trong việc giành quyền chăm sóc 6 người con. Và trong chiến dịch bôi nhọ danh dự của Brad Pitt, Angelina Jolie đã thất bại khi cả FBI cùng Cục bảo vệ trẻ em và hỗ trợ gia đình đều kết luận Brad Pitt vô tội. “Cô ấy cho rằng kết quả này khiến cô trở thành nhân vật phản diện trước công chúng, và cô ấy không biết xử lý thế nào. Hiện tại cô ấy thấy xấu hổ và sợ hãi, cô ấy muốn bắt đầu lại cuộc sống, thậm chí sẵn sàng chuyển sang một đất nước khác”, nguồn tin này nói.

Ngôi biệt thự, nơi được xem là ngôi nhà tương lai của mẹ con Angelina Jolie, đã từng được sở hữu bởi vài người nổi tiếng, trong đó có giám đốc tạp chí Rolling Stones của Mỹ, Andrew Loog Oldham.

Angelina Jolie len ke hoach cung cac con tron chay khoi Brad Pitt
 

“Angelina Jolie đã nói với chủ ngôi biệt thự về việc cô ấy sẽ sống ở đây và cô ấy cũng đã dẫn các con đến hiệu sách The Open Book gần đó”, người hàng xóm Carole cho biết thêm.

Người phát ngôn của Jolie cho rằng hình ảnh của Brad Pitt sẽ bị vỡ tan từng mảnh nếu như các fan của anh ấy biết được những sự thật xấu xa trong hồ sơ ly hôn. Chính vì thế  anh ấy muốn niêm phong dữ liệu vì “sợ công chúng sẽ biết sự thật về anh ta”. Tuy nhiên, luật sư của Bard Pitt tuyên bố chính thức rằng họ không tìm thấy bất kỳ cáo buộc nào của Angelina là có giá trị.

Angelina Jolie len ke hoach cung cac con tron chay khoi Brad Pitt
 

Nơi ở mới của Jolie chỉ cách ngôi nhà tại London của 2 người bạn của cô ấy khoảng 10 dặm. Hai người bạn này này được cho là đã hướng Jolie vào con đường chính trị và là nguyên nhân dẫn đến xích mích trong gia đình Angie, điều đó khiến cho Brad Pitt rất tức giận. Prad Pitt lo rằng những chuyến di chuyển liên tục bằng phi cơ sẽ gây hại đến các con.

Anh cũng thường xuyên tranh cãi với Angie khi cho rằng 2 người bạn đã “tẩy não” để lôi kéo cô vào những chuyến đi nhân đạo vòng quanh thế giới không có điểm dừng. “Brad Pitt đang chuẩn bị cho việc chống lại những con người xấu xa, đặc biệt nếu Angie có kế hoạch chuyển đến sống ở London”, một nguồn tin cho biết.

Nguyễn Thương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI