Hưu mà không nghỉ

18/07/2019 - 14:30

PNO - Dù tuổi cao sức yếu nhưng các dì vẫn tiếp tục đồng hành cùng Hội trong công tác chăm lo, hỗ trợ phụ nữ, trẻ em nghèo.

Thành viên câu lạc bộ Truyền thống phụ nữ quận 9 đã cùng đóng góp và vận động các nhà hảo tâm ủng hộ 10.000.000đ cho quỹ học bổng Nguyễn Thị Minh Khai, năm học 2019–2020. Thông tin này được đưa ra vào sáng 16/7 nhân dịp CLB tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm 2019.

Huu ma khong nghi
Sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm của CLB Truyền thống phụ nữ quận 9

Hiện, CLB Truyền thống phụ nữ quận 9 có 61 thành viên. Ngoài ra, tại 13 phường cũng có Tổ Truyền thống phụ nữ với tổng cộng 265 thành viên. Các dì là cán bộ Hội qua các thời kì đã về hưu, nữ tù chính trị - tù binh thời kháng chiến chống Mỹ cứu nước.

Dù tuổi cao sức yếu các dì vẫn tiếp tục đồng hành cùng Hội trong công tác chăm lo, hỗ trợ phụ nữ, trẻ em nghèo, đặc biệt là đóng góp vào quỹ học bổng Nguyễn Thị Minh Khai hàng năm, làm nòng cốt cho các mô hình kêu gọi chị em cùng rèn luyện sức khỏe.

Huu ma khong nghi
Bà Đặng Thị Thủy - Chủ tịch Hội LHPN quận 9 - mong các dì giữ sức khỏe để tiếp tục đi đường dài cùng Hội.

CLB Truyền thống phụ nữ quận và thành viên Tổ Truyền thống phụ nữ các phường Phước Bình, Phước Long A, Tăng Nhơn Phú A, Tăng Nhơn Phú B, khu phố Mỹ Thành (phường Long Thạnh Mỹ), khu phố 2 (phường Hiệp Phú) đang tham gia những CLB Thể dục dưỡng sinh, Yoga, duy trì luyện tập mỗi sáng.

Hội LHPN phường, quận thường xuyên tổ chức những buổi đồng diễn thể dục dưỡng sinh, hướng dẫn học yoga miễn phí do các dì trực tiếp đứng lớp làm gương cho các bạn trẻ. Nhờ đó, không dừng lại ở mục đích theo đuổi đam mê, rèn sức khỏe, những mô hình trên còn góp phần hiệu quả trong việc thu hút phụ nữ đến với tổ chức Hội.

MẪN NHI

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI