Thực phẩm giúp bạn có vòng 2 thon nhỏ hơn

09/04/2019 - 14:21

PNO - Sở hữu vòng eo nhỏ gọn luôn là mong muốn của chị em và sự lựa chọn các thực phẩm phù hợp với chế độ ăn có thể giúp chị em đạt được mong muốn.

Những gì bạn ăn đóng một vai trò vô cùng lớn trong chặng đường dài để có một vòng eo thon gọn. Ngoài việc uống đủ nước, ăn các sản phẩm tươi, tránh các loại kẻ thù khét tiếng như rượu, soda, đường, một số loại thực phẩm thực sự rất tốt cho bụng, giúp bạn thu nhỏ dần vòng eo.

Thuc pham giup ban co vong 2 thon nho hon
 

“Nếu bạn muốn cơ bụng phẳng hơn hãy chọn các loại thực phẩm giúp giảm đầy hơi trong dạ dày”, đây là một lời khuyên của Nhà tư vấn dinh dưỡng của Mỹ ông Keri Gans.

Những loại thực phẩm dưới đây giúp cho bạn giữ được vòng eo thon gọn bằng cách giảm đầy hơi, tăng cường trao đổi chất và cung cấp cho cơ thể những dinh dưỡng quan trọng, khuyến khích giảm cân.

Dưa chuột: chứa quercetin chống oxy hóa flavonoid làm giảm sưng và hàm lượng nước cao 96%, dưa chuột chắc chắn sẽ là món rau giòn và mát, vô cùng thuận tiện cho bạn trong việc chế biến các món với dưa chuột: dưa chuột cho món salad xắt nhỏ, rắc lên trên sữa chua, hoặc có thể ăn như trái cây trong những ngày nắng nóng mùa hè.

Thuc pham giup ban co vong 2 thon nho hon

Đậu lăng: đây là một thành viên của gia đình siêu dinh dưỡng, đậu lăng cũng giống các loại hạt khác như đậu xanh, đậu trắng, đậu Hà Lan vô cùng giàu protein và chất xơ, giúp bạn tăng cảm giác no. Đậu lăng còn giàu chất sắt.

Thuc pham giup ban co vong 2 thon nho hon

Ngoài ra đậu lăng còn có thể dùng làm salad hay sử sử dụng thay thế cho các loại ngũ cốc nguyên hạt như gạo lứt. Nó cũng tạo ra một nguồn dinh dưỡng tuyệt vời cung cấp protein nạc cho cơ thể bạn. 

Chuối: nếu như bạn thèm một bữa ăn nhẹ buổi chiều, một quả chuối chính là một lựa chọn rất tốt. Chuối là một loại carbohydrate lành mạnh mà cơ thể bạn tiêu hóa chậm, giúp bạn no lâu. Tinh bột kháng cũng khuyến khích gan của bạn chuyển sang chế độ đốt cháy chất béo, giúp quá trình trao đổi chất của bạn tăng lên.

Thuc pham giup ban co vong 2 thon nho hon
 

Thậm chí chuối mang lại nhiều điều tốt cho cơ bụng. Chuối có thể giúp ngăn ngừa sự giữ nước trong cơ thể của chúng ta bằng cách điều chỉnh nồng độ natri, làm giảm nguy cơ đầy hơi.

Thảo dược – cây Thì Là: thảo dược luôn cung cấp một số lợi ích cho bụng của chúng ta. Trong nhiều thế kỷ qua, cây thì là được sử dụng để cải thiện tiêu hóa, giảm co thắt GL và giảm đầy hơi.

Thuc pham giup ban co vong 2 thon nho hon

Bạn có thể ăn thì là sống hoặc nấu chín. Hạt cây thì là cũng có đặc tính giảm béo. Ngày nay đã xuất hiện một loại trà làm từ hạt của cây thì là.

Đu đủ: có rất nhiều lý do để yêu thích loại trái cây nhiệt đới có màu sắc rực rỡ này, đó là một nguồn vitamin A, C, E giúp hệ thống GI của bạn phá vỡ các loại thực phẩm khó tiêu hóa, từ đó ngăn ngừa viêm và đầy bụng.

Thuc pham giup ban co vong 2 thon nho hon

Ngoài việc ăn đu đủ nguyên chất đang còn tươi, đu đủ còn làm đĩa salad của bạn ngọt mát hơn, hay bạn có thể nướng cùng vài giọt dầu oliu.

Măng tây: Bạn có biết rằng măng tây là một loại rau rất giàu chất chống oxy hóa. Nó còn có thể giúp bạn thon thả hơn vì lượng chất xơ hòa tan và không hòa tan, giúp cơ thể bạn tiêu hóa từ từ, khiến bạn có cảm giác no lâu.

Thuc pham giup ban co vong 2 thon nho hon

Hơn nữa măng tây tạo điều kiện cho việc loại bỏ nước và chất thải để giảm bớt sự khó chịu và đầy hơi. Măng tây chứa prebiotics đóng vai trò là nhiên liệu cho vi khuẩn lành mạnh trong ruột của bạn phát triển.

Hạt hạnh nhân: với một bữa ăn nhẹ giúp bạn qua cơn đói mà lại mang lại dinh dưỡng lành mạnh cho cơ thể, hãy ăn một chén hạnh nhân. Như với sô cô la đen và bơ, hạt chứa axit béo không bão hòa đơn, có thể giúp cơ thể bạn đốt cháy chất béo. 

Thuc pham giup ban co vong 2 thon nho hon

Một nghiên cứu trên Tạp chí Quốc tế về Béo phì cho thấy, khi mọi người ăn một quả hạnh nhân như một phần của chế độ ăn ít calo, họ đã giảm cân nhiều hơn so với những người ăn chế độ ăn tương tự nhưng có một bữa ăn nhẹ nhiều carb thay vì hạnh nhân.

Trà bạc hà và trà hoa cúc: đây là hai loại trà giúp dạ dày của bạn phục hồi nhanh hơn. Cả hai đều giúp thư giãn cơ GL của bạn, hỗ trợ tiêu hóa và giúp cơ thể hòa tan khí.

Thuc pham giup ban co vong 2 thon nho hon

Trà bạc hà có thể giúp giảm đầy hơi, có thể làm cho dạ dày của bạn dễ chịu, bụng bạn trông phẳng hơn. Trà hoa cúc có thể giúp cải thiện giấc ngủ vì nếu  ngủ quá ít có liên quan đến sự gia tăng mỡ bụng.

Huyền Ub

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI