Loạt sao Việt 'lên hương' nhan sắc nhờ 'dao kéo'

10/06/2019 - 06:30

PNO - Không thể phủ nhận sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, Phạm Hương, Thủy Tiên, Đức Phúc... trở nên xinh đẹp hơn hẳn.

Mới đây, Phạm Hương bỗng dưng bị một diễn đàn sắc đẹp quốc tế đưa ra bằng chứng việc cô đã can thiệp ''dao kéo'' gương mặt để có được vẻ đẹp như hiện tại. Bài viết này đăng tải những hình ảnh cũ của Phạm Hương với khuôn mặt bầu bĩnh, mũi thấp, cằm vuông và chẻ, mắt sụp mí so sánh với hình ảnh hiện tại của nàng hậu - gương mặt thon, cằm nhọn, mũi cao, mắt 2 mí long lanh...   

Loat sao Viet 'len huong' nhan sac nho 'dao keo'
Đây không phải lần đầu tiên Phạm Hương dính tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ. Ngay từ thời điểm vừa đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 4 năm trước, thông tin nàng hậu chỉnh sửa mặt rộ lên với bằng chứng là chiếc cằm vuông và chẻ của cô biến mất thay bằng cằm nhọn và không còn chẻ nữa.

Kỳ Duyên đăng quang ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Việt Nam 2014. Thời điểm đó cô cũng bị chê có nhan sắc nhạt nhòa, kém sắc hơn hai á hậu. Thế nhưng theo thời gian, người đẹp ngày càng trở nên xinh đẹp hơn, nhan sắc thay đổi một cách ngoạn mục.

Gương mặt Kỳ Duyên nay đã trông sắc sảo hơn, thân hình ngày càng gợi cảm, nóng bỏng. Từ một người đẹp có gu thời trang lên xuống thất thường, Kỳ Duyên bỗng vụt sáng thành một fashionista với khả năng sắm đồ hiệu đáng nể.

Tuy bị đồn can thiệp ''dao kéo'' trên gương mặt nhưng Kỳ Duyên đã phủ nhận. Cô chỉ thừa nhận mình đã nâng ngực. 

Loat sao Viet 'len huong' nhan sac nho 'dao keo'
Gương mặt từ thời mới đăng quang Hoa hậu Việt Nam cho đến nay của Kỳ Duyên có sự thay đổi đáng kể. Chiếc cằm dài hơn, chiếc mũi cũng cao hơn. 

Nhã Phương chưa từng lên tiếng về nghi án can thiệp ''dao kéo'' khi bị dân tình đồn đại. Từ cuối năm 2015, nhan sắc của Nhã Phương đã có phần thay đổi. Sống mũi của cô trông cao hơn, cánh mũi thon gọn, gương mặt nhỏ nhắn, nhờ đó nữ diễn viên trở nên xinh đẹp và kiêu sa hơn.

Loat sao Viet 'len huong' nhan sac nho 'dao keo'
Hình ảnh chiếc mũi thấp và cánh mũi to từ thời mới vào nghề của Nhã Phương được dân mạng so sánh với hình ảnh hiện tại chỉ ra khả năng cô đã sử dụng phẫu thuật nâng mũi.

Trái với những người đẹp trên luôn lấp liếm chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Hương Tràm đã mạnh dạn thú nhận mình đã chỉnh sửa mũi để có được diện mạo hoàn hảo hơn khi xuất hiện trước công chúng.

Quán quân The Voice mùa đầu tiên tâm sự: "Về tướng học, mũi của tôi bị khoằm và không thực sự tốt cho tôi. Vì thế, tôi đã tìm hiểu, nhờ tư vấn rồi xin phép gia đình thực hiện tiểu phẫu này để tự tin hơn khi đi hát cũng như giải tỏa tâm lý cá nhân".

Loat sao Viet 'len huong' nhan sac nho 'dao keo'
Gương mặt bầu bĩnh từ thời mới đăng quang  The Voice mùa đầu tiên của Hương Tràm khác xa với hình ảnh bây giờ.

Lệ Quyên cũng là một trong những nghệ sĩ hiếm hoi ở showbiz Việt thừa nhận từng phẫu thuật thẩm mỹ. Khi mới nổi tiếng, nữ ca sĩ có chiếc mũi không đẹp - bị thấp và cánh mũi to. Cô đã quyết định nâng mũi và nhấn mạnh chỉ sửa mỗi bộ phận này trên gương mặt. Một thời gian sau, do biến chứng, Lệ Quyên đã phải phẫu thuật lần nữa để tháo bỏ sụn mũi ra.

Loat sao Viet 'len huong' nhan sac nho 'dao keo'
Lệ Quyên từng mất tự tin khi không có được chiếc mũi cao, thon gọn vì vậy cô đã quyết định nâng mũi để có gương măt thanh tú hơn.

Đức Phúc là một trong số hiếm trường hợp sao nam phẫu thuật thẩm mỹ gây chấn động Vbiz. Năm 2017, Đức Phúc trở lại với diện mạo khiến cả làng giải trí xôn xao. Từ một chàng trai có vẻ ngoài không mấy ưa nhìn, mập ú, Đức Phúc "lột xác" đẹp trai không thua kém thần tượng Hàn Quốc. 

Trước khi phẫu thuật, Đức Phúc đã có thời gian ăn kiêng, giảm cân cật lực rồi sau đó mới tiến hành ''dao kéo'' các bộ phận trên gương mặt. Anh đã công khai thừa nhận bản thân thực hiện các cuộc phẫu thuật nâng và cắt cánh mũi, thu mỏng môi và độn cằm.

Sau khi phẫu thuật thành công, khuôn mặt cân đối giúp Đức Phúc tự tin hơn, vững bước hơn trên con đường ca hát.

Loat sao Viet 'len huong' nhan sac nho 'dao keo'
Đức Phúc là một trong số hiếm sao nam dám tiến hành hàng loạt lần ''đại phẫu'' để thay đổi cuộc đời.

Thủy Tiên cũng được coi là một trong những ca phẫu thuật thẩm mỹ thành công của showbiz Việt. Những dấu hiệu thay đổi dễ nhận thấy trên gương mặt của nữ ca sĩ so với thời mới vào nghề gồm: gương mặt thon gọn, đầu mũi cao, răng đẹp, mắt to tròn, cằm V-line... Tuy nhiên, Thủy Tiên chưa bao giờ lên tiếng về vấn đề này.

Loat sao Viet 'len huong' nhan sac nho 'dao keo'
Nhan sắc hiện tại của Thủy Tiên được khen xinh đẹp, nóng bỏng và khác hẳn thời chập chững vào nghề.

Quán quân The Face 2017 Tú Hảo cũng từng dính nghi án phẫn thuật thẩm mỹ. Hình ảnh trước phẫu thuật của Tú Hảo được lan truyền rộng rãi trên các diễn đàn. Trong các bức ảnh 'bóc phốt' này, lúc chưa nổi tiếng, gương măt của cô trông nhợt nhạt, mí mắt sụp, mũi thấp đối lập với hình ảnh hiện tại với mắt 2 mí đều nhau, mũi cao rõ rệt.

Loat sao Viet 'len huong' nhan sac nho 'dao keo'
Quán quân The Face 2017 từng bị lộ hình ảnh trước và sau phẫu thuật nhưng cô vẫn một mực từ chối.

Dương Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI