Nghi án chồng ra tay sát hại vợ rồi tự tử bất thành

21/12/2015 - 16:23

PNO - Đến nhà chơi, Kiệt và Khê tá hỏa khi phát hiện hai vợ chồng bạn nằm bất động trên vũng máu, bên cạnh là con dao sắc có dính máu.

Ngày 21/12, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bến Tre cho biết, đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân cũng như hung thủ gây ra vụ án mạng tại một phòng trọ trên địa bàn ấp 1, xã Sơn Đông, TP. Bến Tre làm một người chết, một người nguy kịch.

Nghi an chong ra tay sat hai vo roi tu tu bat thanh
Hiện trường xảy ra vụ việc (Ảnh: Công an cung cấp)

Vụ việc xảy ra tại dãy trọ số 257A/1 ấp 1, xã Sơn Đông, TP. Bến Tre do bà Nguyễn Thị Thu Thảo (52 tuổi) làm chủ. Nạn nhân tử vong được xác định là chị Võ Hồng Sương (21 tuổi, ngụ ấp Thạnh B, xã Tân Phong).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 18 giờ ngày 20/12, anh Cao Kiệt và Trần Khê (cùng ngụ huyện Thạnh Phú) đến nhà chị Sương chơi, đến nơi họ mở cửa bước vào thì tá hỏa phát hiện chị Sương cùng chồng là anh Nguyễn Văn Nghiêng (32 tuổi, ngụ xã Thới Thạnh, cùng thuộc huyện Thạnh Phú) nằm bất động trên vũng máu, bên cạnh là một con dao sắc lưỡi có dính máu.

Kiệt tri hô mọi người biết và trình báo lên cơ quan công an xã Sơn Đông. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường điều tra vụ án. Qua khám nghiệm xác định chị Sương đã chết, anh Nghiêng bị thương nặng với nhiều vết thương trên người nên cấp bách được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Lực lượng chức năng đã tiến hành thu giữ tang vật là con dao dính máu nghi là hung khí gây án. Theo nhận định ban đầu, đây có thể là một vụ thảm án gia đình, nghi vấn anh Nghiêng đã ra tay sát hại vợ rồi tự sát.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Kim Thành

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI