Giai điệu tự hào xin rút khỏi giải thưởng Cống hiến

31/03/2015 - 16:49

PNO - PN - Vào phút cuối của cuộc bình chọn giải thưởng Cống hiến 10 - 2015 ngày 31/3, VTV đã có công văn xin rút chương trình Giai điệu tự hào khỏi giải.

edf40wrjww2tblPage:Content

Lần đầu tiên trong lịch sử Cống hiến, một ứng cử viên chính thức xin rút khỏi giải. Theo công văn của Đài truyền hình Việt Nam - đơn vị sản xuất chương trình Giai điệu tự hào - gửi đến BTC, dù rất vinh hạnh khi được đề cử Cống hiến, VTV xin được phép rút chương trình ra khỏi giải thưởng và mong quyết định này nhận được sự chia sẻ của mọi người.

Tuy nhiên, theo BTC Cống hiến, giải là sự đánh giá và ghi nhận những chương trình, nhân tố… có đóng góp tích cực cho đời sống âm nhạc trong năm, bởi những người theo dõi sâu sát lĩnh vực này, không phải là một cuộc thi. Do vậy, tuy tôn trọng quyết định của VTV, BTC Cống hiến quyết định Giai điệu tự hào vẫn là một ứng viên trong hạng mục Chuỗi chương trình của năm, bên cạnh Young Hit - Young Beat, Rock Storm, Bài hát ViệtIn the spotlight. Quyết định này nhận được sự đồng tình của những người bình chọn - các phóng viên, nhà báo chuyên mảng trên cả nước.

Giai dieu tu hao xin rut khoi giai thuong Cong hien

Cẩm Vân hát trong chương trình Giai điệu tự hào

Năm nay, lễ trao giải Cống hiến sẽ diễn ra tại Nhà hát Thành phố (TP.HCM) vào đêm 6/4, truyền hình trực tiến trên VTV6. Góp mặt trong đêm trao giải, bên cạnh Trọng Tấn, Phạm Anh Khoa là những gương mặt trẻ nhưng được đánh giá cao trong một năm qua: Nguyễn Trần Trung Quân, Vũ Cát Tường, Tạ Quang Thắng, Thuỳ Chi, Vũ Thắng Lợi. MC Diễm Quỳnh sẽ dẫn dắt lễ trao giải.

Giai dieu tu hao xin rut khoi giai thuong Cong hien

Ca sĩ trẻ Nguyễn Trần Trung Quân được đề cử nghệ sĩ mới

Giai dieu tu hao xin rut khoi giai thuong Cong hien

Mỹ Tâm ghi dấu ấn trong năm với liveshow miễn phí Heartbeat

Giai dieu tu hao xin rut khoi giai thuong Cong hien

Hồ Ngọc Hà được đánh giá cao qua Hồ Ngọc Hà live concert và album Mối tình xưa

Các đề cử - hạng mục của Cống hiến 10 - 2015:

Ca sĩ của năm: Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Tùng Dương, Nguyễn Đình Thanh Tâm
Nghệ sĩ mới của năm: Vũ Thắng lợi, nhóm Oplus, Huyền Sambi, Nguyễn Trần Trung Quân
Bài hát của năm: Bốn chữ lắm, Nơi đảo xa, Tổ quốc gọi tên mình, Trót yêu
Nhạc sĩ của năm: Trần Lập, Tạ Quang Thắng, Phạm Toàn Thắng, Vũ Cát Tường
Chương trình của năm: Heartbeat (Mỹ Tâm), Hồ Ngọc Hà live concert (Hồ Ngọc Hà), Monsoon Music Festival 2014, Trần Mạnh Tuấn và dàn nhạc giao hưởng
Album của năm: Một tôi rất mới (Tạ Quang Thắng), Đại lộ đón gió (Thảo Trang), Gặp tôi mùa rất đông (Nguyễn Đình Thanh Tâm), Khởi hành (Nguyễn Trần Trung Quân), Nghe (Phạm Anh Khoa)
 

Giai dieu tu hao xin rut khoi giai thuong Cong hien

Sau khi gặt hầu hết các giải thưởng trong năm 2014, Bốn chữ lắm tiếp tục được đánh giá cao tại Cống hiến 2015

VÕ HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI