Lệ Quyên thay 4 chiếc váy hát 10 bài Không tên

28/12/2014 - 11:01

PNO - PNO - Lần đầu tiên các nhạc phẩm của nhạc sĩ Vũ Thành An được cất lên trên sóng truyền hình quốc gia vào tối 27/12/2014, trong chương trình "Tình khúc vượt thời gian". Không chỉ để lại ấn tượng về việc đưa vào nhạc Vũ Thành An...

edf40wrjww2tblPage:Content

Le Quyen thay 4 chiec vay hat 10 bai Khong ten 

Gần như, đêm nhạc Vũ Thành An và những bản tình ca là một ngoại lệ của chuỗi chương trình Tình khúc vượt thời gian, khi Lệ Quyên trở thành ca sĩ chính cùng các khách mời mà không phải là tập hợp nhiều giọng ca của các bài hát nhạc xưa như các đêm diễn trước. Được chọn làm ca sĩ trong nước đầu tiên thể hiện các bài hát Không tên của Vũ Thành An sau khi được cấp phép, Lệ Quyên mang một áp lực không nhỏ từ khi thu âm album Vùng tóc nhớ gồm 10 bài Không tên này. Nhưng tối qua, áp lực đó dường như biến mất.

Le Quyen thay 4 chiec vay hat 10 bai Khong ten

Lệ Quyên dẫn dắt khán giả vào vùng của Vũ Thành An một cách thải mái, từ bài Không tên số 8, rồi đến Không tên số 2, Không tên số 4, song ca cùng Hồ Trung Dũng bài Không tên số 5, cùng Đức Tuấn Không tên số 3, Không tên cuối cùng… Mỗi bài hát, cô đều thể hiện theo một cảm xúc khác, liên tiếp, khiến không gian âm nhạc được kết nối liền mạch.

Le Quyen thay 4 chiec vay hat 10 bai Khong ten

Lệ Quyên là người cầu toàn, cô luôn muốn mọi thứ phải được trọn vẹn trong mỗi lần xuất hiện của mình. Và để mang đến cảm xúc trọn vẹn cho các bài hát, cô thay đổi nhiều trang phục khác nhau, tổng cộng cô đã có 4 trang phục trong đêm diễn.

Le Quyen thay 4 chiec vay hat 10 bai Khong ten

Việc Lệ Quyên hát nhạc Vũ Thành An từng gây ra hai luồng nhận định trái chiều khi cô phát hành album Vùng tóc nhớ. Có người nói Lệ Quyên chưa thoát ra được cách hát bolero gắn với cô mấy năm trời, làm mất đi tinh thần của nhạc Vũ Thành An. Nhưng cũng có người cho rằng cô mang đến một cảm xúc mới mẻ và gần gũi hơn.

Le Quyen thay 4 chiec vay hat 10 bai Khong ten

Với Lệ Quyên, cô hát theo cảm nhận của mình về từng bài hát, và mang nó đến với khán giả theo cách của riêng cô. Đêm qua, đến nghe cô hát Vũ Thành An tại Nhà hát Hòa Bình không chỉ có khán giả trẻ, mà còn có những mái đầu lốm đốm tóc bạc. Đêm qua cũng là đêm mà khán phòng nhà hát này kín mít.

Le Quyen thay 4 chiec vay hat 10 bai Khong ten

Cũng nằm trong sự cầu toàn, cô mang đến chương trình ban nhạc Không Tên - những người hiểu cách hát của cô nhất, vẫn cùng nhau biểu diễn hàng đêm mà không phải là ban nhạc của chương trình. Không chỉ hát Vũ Thành An trong đêm nhạc, cô còn hát Thu ca, Sương lạnh chiều đông... các bài hát mà cô từng hát nhiều lần, để rồi khép lại chương trình với một loạt các bài hát bolero quen thuộc của cô như Tình lỡ, Nhật ký đời tôi và liên khúc Con đường xưa em đi - Đừng nói xa nhau.

VÕ HÀ
Ảnh: KHOA NGUYỄN DK, NGUYỄN BÁ NGỌC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI