Hành hạ con: đi tù!

09/08/2017 - 13:49

PNO - Cảnh sát Texas (Mỹ) hồi tháng Tư vừa qua nhận tin báo khẩn cấp với hình ảnh bé trai một tuổi bị mẹ bạo hành.

Người mẹ là Jamelle Peterkin (23 tuổi) nhẫn tâm lấy bao ni lông trùm đầu con trai, châm điếu thuốc đang cháy vào tay cậu bé, liên tục vả mặt con rồi hả hê gửi đoạn clip quay lại cho bố đứa bé xem. 

Hanh ha con: di tu!
Jamelle bạo hành, ngược đãi chính con ruột của mình

Cảnh sát điều tra mới biết người mẹ này bực tức chuyện bố đứa bé (ở thời điểm đó không sống cùng cô) có nhân tình mới. Cô đã trút hết giận dữ lên đứa con ngây thơ. Cảnh sát điều tra được đây không phải là lần đầu tiên Jamelle quay clip bạo hành con trai. 

Hanh ha con: di tu!
 

Chị Broadnax, cô ruột của đứa bé cho biết, điện thoại chị rung liên tục trong suốt một giờ đồng hồ vì Jamelle gửi một lúc 300 tin nhắn, 64 clip bạo hành con trai. Broadnax đã báo cảnh sát và nhóm công tác xã hội nhờ can thiệp. Người mẹ dã man bị tống giam, chờ ra tòa xét xử.

Tạm thời cô bị cách ly khỏi con, đứa bé được chuyển đến trung tâm bảo trợ. Cô phải đứng cách xa con trong phạm vi 60m trở lên. Nếu bị xét xử với tội danh bạo hành trẻ nhỏ, Jamelle có thể phải đối mặt với án tù ít nhất 5 năm.  

Tháng Sáu vừa qua, truyền thông Australia đưa tin một người mẹ ở New South Wales có thể đối mặt với án tù chung thân với cáo buộc 26 tội, trong đó có sáu tội liên quan đến hành vi giao cấu với trẻ dưới 10 tuổi. Người mẹ này đã tự quay cảnh cô xâm phạm ba con ruột rồi đăng tải lên một trang web chuyên hình ảnh ấu dâm. Các con của cô đều dưới 16 tuổi. 

Hanh ha con: di tu!
Jamelle trùm bao ni lông lên đầu con

Anh Thông 
(Theo Daily Mail, SMH)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI