45 đơn vị tham gia Ngày hội du lịch TP.HCM

27/03/2014 - 16:53

PNO - PNO - Ngày hội du lịch TP.HCM lần thứ 10 diễn ra tại khu B Công viên 23/9 (đường Phạm Ngũ Lão, quận 1) từ ngày 27 - 30/3.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Ngày hội do Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Cục Công tác phía Nam Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch TP.HCM cùng phối hợp tổ chức.

45 don vi tham gia Ngay hoi du lich TP.HCM

45 don vi tham gia Ngay hoi du lich TP.HCM

45 don vi tham gia Ngay hoi du lich TP.HCM

Các gian hàng giới thiệu tour tuyến, ẩm thực vùng miền và thư pháp tại Ngày hội du lịch TP.HCM lần thứ 10.

Với chủ đề “10 năm trưởng thành và phát triển”, Ngày hội lần này thu hút 45 đơn vị doanh nghiệp du lịch, lữ hành, khách sạn và trường đại học đến từ 39 tỉnh, thành trong cả nước và sự góp mặt của văn phòng đại diện các tổ chức xúc tiến du lịch của nhiều quốc gia như Singapore, Malaysia, Thái Lan tham gia, với tổng số 160 gian hàng giới thiệu sản phẩm du lịch. Tại đây, sẽ có các tour, sản phẩm du lịch trong và ngoài nước với giá cả hợp lý và nhiều khuyến mãi.

Ngoài các sản vật, địa điểm du lịch của các tỉnh thành được giới thiệu, còn có các gian hàng ẩm thực để khách tham quan có thể thưởng thức các món ngon đặc trưng của từng vùng miền.

Ngày hội du lịch 2014 sẽ diễn ra các hoạt động như: lễ hội tôn vinh thương hiệu du lịch; lễ trao giải thưởng liên hoan “Giọng hát vàng ngành du lịch 2014”; biểu diễn nghệ thuật đờn ca tài tử; biểu diễn thi đấu thể thao Pencak Silat và Muay Thái và nhiều hoạt động văn nghệ khác.

Đây sẽ là cơ hội để các doanh nghiệp du lịch xây dựng và khẳng định thương hiệu của mình, chào bán trực tiếp các sản phẩm, dịch vụ du lịch tới thành phố - thị trường du lịch lớn nhất cả nước.

Ngọc Thúy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI