Lại Văn Sâm: ‘Tôi khủng hoảng tinh thần vì tin đồn qua đời'

17/01/2018 - 14:45

PNO - Nam MC kỳ cựu cho biết năm 2004 được xem là quãng thời gian áp lực, nặng nề nhất đối với anh khi phải đối diện tin đồn đã qua đời sau khi dẫn chung kết ‘Hoa hậu Việt Nam’.

Là một trong những MC kỳ cựu của Việt Nam, gắn liền tên tuổi với khá nhiều chương trình danh tiếng nhưng những thông tin xoay quanh cuộc sống của Lại Văn Sâm vẫn khiến dư luận tò mò bởi anh khá kín tiếng. Dù luôn cho rằng mìn không phải là người của showbiz mà chỉ đơn giản là 1 nhà báo, MC, những thị phi, tin đồn vẫn vây lấy Lại Văn Sâm.

Trong mấy mươi năm làm nghề, Lại Văn Sâm vướng khá nhiều tin đồn, mà theo anh kể họ bảo anh cái gì cũng nhiều, nhiều vợ, nhiều nhà, nhiều xe... Nhưng điều khiến anh cảm thấy bực bội nhất chính là tin đồn anh qua đời. Tính đến nay, đã có 3 lần anh bị đồn như thế. Nhưng sự việc vào năm 2004 vẫn là ký ức không thể nào quên với anh.

Lai Van Sam: ‘Toi khung hoang tinh than vi tin don qua doi'
Là người khá kín tiếng về đời tư nhưng Lại Văn Sâm lại vướng không ít tin đồn

Trong một chương trình mới đây, MC Lại Văn Sâm vẫn còn nhớ như in sự việc này: “Năm 2004, tôi làm chương trình Hoa hậu Việt Nam ở Tuần Châu. Khi về, có lời đồn tôi chết. Lời đồn này thực sự kinh khủng. Chưa bao giờ khán giả lại tin đến như thế”.

MC Lại Văn Sâm cũng  nhớ lại buổi chiều anh ngồi ở phòng ông Trần Đăng Tuấn (nguyên Phó Giám đốc Đài THVN) ở lầu 1. Khi xong việc, Lại Văn Sâm trở về phòng ở lầu 5. 5h45, ông Tuấn gọi cho Lại Văn Sâm và bảo có người gọi để xác nhận tin nam MC qua đời. Thời điểm này, để giải quyết tin đồn, ông Vũ Văn Hiến (nguyên Giám đốc Đài THVN) yêu cầu Lại Văn Sâm phải tham gia các chương trình, trực tuyến.

Nói về câu chuyện này, Lại Văn Sâm cho rằng hiện tại môi trường internet phát triển nên tin đồn lan mạnh là chuyện tất yếu nhưng thời điểm năm 2004 hoàn toàn không như thế. Dẫu vậy, người ta vẫn tin đến sái cổ rằng Lại Văn Sâm qua đời. 

Lai Van Sam: ‘Toi khung hoang tinh than vi tin don qua doi'
Năm 2004, Lại Văn Sâm dẫn chung kết Hoa hậu Việt Nam, với sự lên ngôi của Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền

“Năm đó, tôi chán chường kinh khủng. Tôi không phải là người showbiz nhưng có nhiều mối quan hệ với người trong showbiz vì làm mảng văn hoá văn nghệ. Tự nhiên, những chuyện không đâu lại kéo tôi vào thị phi khiến tôi rất bực mình. Đó cũng là năm tôi khủng hoảng tinh thần nhất. Tôi không biết người đưa tin đó có mục đích gì”, nam MC nói.

Năm 2015, anh tiếp tục vướng tin đồn qua đời. Một khán giả tại Thuỵ Sĩ khi gặp anh đã phải nhào lại, ôm, sờ để tin rằng Lại Văn Sâm còn sống.

Trước những tin đồn thất thiệt đó, Lại Văn Sâm cho biết anh luôn tâm niệm và thích một câu nói của người phương Tây rằng: “Chó cứ sủa, đoàn người cứ đi”.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI