Ngô Kiến Huy bất lực nhìn Huy Khánh ve vãn Khổng Tú Quỳnh

13/05/2017 - 16:57

PNO - Mặc dù Ngô Kiến Huy đã lên tiếng "đánh động" khi thấy Huy Khánh ve vãn Khổng Tú Quỳnh nhưng thay vì dừng lại, Huy Khánh càng lấn tới trong cái nhìn bất lực của Ngô Kiến Huy.

Là thành viên của Ban bình luận chương trình Ca sĩ bí ẩn, Ngô Kiến Huy sửng sốt khi thấy người vừa xuất hiện trên sân khấu là Khổng Tú Quỳnh. Không chỉ thế, người nắm tay Khổng Tú Quỳnh dìu đi là chàng "Don Juan" Huy Khánh.

Ngo Kien Huy bat luc nhin Huy Khanh ve van Khong Tu Quynh
Mặc kệ sự "cảnh cáo" của Ngô Kiến Huy, Huy Khánh vẫn hôn tay Khổng Tú Quỳnh

Khi thấy Huy Khánh liên tục xoa tay Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy liền lên tiếng “đánh động”. Chứng kiến cảnh đó, Việt Hương nhân tiện “đốt nhà”, thách thức Huy Khánh hôn Khổng Tú Quỳnh. Ngay lập tức, Huy Khánh hôn vào... tay cô trong cái nhìn bất lực của Ngô Kiến Huy.

Không chỉ có Việt Hương, Chí Tài cũng "châm mồi lửa" khi hỏi Khổng Tú Quỳnh: “Không biết đây là bồ thứ mấy của Ngô Kiến Huy đây?".

Ngo Kien Huy bat luc nhin Huy Khanh ve van Khong Tu Quynh
Biểu cảm của Ngô Kiến Huy trước sự việc

Nói về bạn trai mình, trong phần đưa ra phán đoán để tìm nhân vật, Khổng Tú Quỳnh "tố": "Bình thường Huy cũng menly lắm nhưng khi hát lúc nào bàn tay cũng không được men”. Bị người yêu phơi bày, Ngô Kiến Huy không nói nên lời và “ngã quỵ”.

Ngo Kien Huy bat luc nhin Huy Khanh ve van Khong Tu Quynh
"Sụm bà chè" khi bị người yêu tố cáo

Các diễn biến này trong tập 7 chương trình Ca sĩ bí ẩn, phát sóng tối 15/5 tới trên HTV7.

Phương Quỳnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI