Ricky Martin bị đồn tử nạn

05/01/2015 - 08:26

PNO - PNO - Ngay những ngày đầu năm mới, một số trang tin nước ngoài bất ngờ đưa tin nam ca sĩ Ricky Martin đã gặp tai nạn giao thông và qua đời vào ngày 3/1.

edf40wrjww2tblPage:Content

Theo đó, ngôi sao 43 tuổi này đã gặp nạn với chiếc xe BMW mới mua trên đường cao tốc Los Angeles, bang California, Mỹ vài lúc 16g30 ngày 3/1 (giờ địa phương). Ricky Martin chết tại chỗ còn 3 người khác bị thương nặng, được đưa đi cấp cứu.

Một đoạn clip ghi hình lại tai nạn này cũng được tung lên Youtube; trong clip, người ta thấy một chiếc xe đang lao nhanh trên đường bỗng bất ngờ lạng sang phải đâm vào dải phân cách và bóng người đàn ông được cho là Ricky Martin bay ra khỏi xe, văng lên cao rồi ngã đập xuống đất.

Ricky Martin bi don tu nan

Ricky Martin là nạn nhân nổi tiếng mới nhất trở thành mục tiêu của trò đùa tai quái trên mạng internet. Năm ngoái, ca sĩ Miley Cyrus, diễn viên Morgan Freeman, Macaulay Culkin cũng dính tin đồn đã qua đời.

Tin đồn nhắm vào Ricky Martin đúng thời điểm nam ca sĩ này chuẩn bị phát hành album mới To Whoever Wants to Listen vào ngày 10/2 tới sau khi đã ra mắt đĩa hát đơn Goodbye trong album này hồi tháng 10/2014. To Whoever Wants to Listen là album đánh dấu sự trở lại với âm nhạc của Ricky Martin sau bốn năm vắng bóng.

H.NHU

(Theo Travelers Today)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI