Truy bắt kẻ nhẫn tâm đốt người yêu nguy kịch

27/06/2018 - 17:43

PNO - Mâu thuẫn chuyện tỉnh cảm, Sơn mang xăng đốt phòng trọ người yêu giữa khuya nhưng cô gái chạy thoát được. Không dừng lại, nam thanh niên tưới xăng lên người cô gái và châm lửa khiến nạn nhân bỏng nặng, nguy kịch.

Ngày 27/6, Công an tỉnh Bình Dương phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ tổ chức truy bắt nghi can Phạm Văn Sơn (27 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai) để điều tra về hành vi “Giết người”. Nạn nhân là chị Trang (26 tuổi, quê Cà Mau, tạm trú tỉnh Bình Dương) bị bỏng nguy kịch sau khi bị nam thanh niên này châm lửa đốt.

Thông tin ban đầu, Sơn và chị Trang và Sơn có quan hệ tình cảm nhưng thời gian gần đây cả hai có nhiều mâu thuẫn. Bực tức, tối 21/6, nam thanh niên này đem xăng đến đổ vào khe cửa phòng trọ của chị Trang và châm lửa đốt.

Phát hiện vụ cháy, cô gái nhanh chóng dập tắt ngọn lửa rồi chạy thoát ra ngoài nhưng bị Sơn chặn lại, khống chế. Kẻ này tiếp tục dùng số xăng mang theo đổ vào người chị Trang rồi châm lửa đốt khiến người nạn nhân bốc cháy, bỏng nặng. Gây án xong, Sơn bỏ trốn.

Nạn nhân được đưa vào cấp cứu trong tình trạng bỏng nặng, nguy kịch. Qua điều tra ban đầu, cơ quan chức năng xác định Sơn là hung thủ nên tiến hành truy bắt.

Thu Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI