30 chân dài của 10 nước sẽ đến nơi đón bình minh đầu tiên tại Việt Nam

23/03/2017 - 10:31

PNO - Mũi Điện của tỉnh Phú Yên – nơi cực đông của tổ quốc, được cho là đón ánh bình minh đầu tiên của Việt Nam – sẽ đón tiếp 30 hoa hậu, á hậu các nước khu vực Asean vào mùa hè này.

Theo đại diện tỉnh Phú Yên, 30 người đẹp này sẽ những buổi thắm thú và chụp hình ở Gành Đá Đĩa và các địa điểm du lịch nổi tiếng khác của tỉnh. “Đặc biệt, họ sẽ đến Mũi Điện, nơi cực Đông của tổ quốc để đón ánh bình minh sớm nhất Việt Nam”, ông Phan Đình Phùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên cho biết.

Đây là 30 người đẹp đến từ 10 nước trong khu vực Asean, có mặt tại Phú Yên để tham gia cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị Asean 2017. Không trải qua vòng tuyển sinh như các cuộc thi nhan sắc khác, Hoa hậu Hữu nghị Asean 2017 sẽ lựa chọn các người đẹp đã có danh hiệu, trong top 3 cuộc thi cấp quốc gia của các nước trong khu vực Asean. Sau đó, với mỗi nước Ban tổ chức sẽ chọn ra 3 người xuất sắc nhất để đến Việt Nam tranhMũi Điện của tỉnh Phú Yên – nơi cực đông của tổ quốc, được cho là đón ánh bình minh đầu tiên của Việt Nam – sẽ đón tiếp 30 hoa hậu, á hậu các nước khu vực Asean vào mùa hè này. tài. Dự kiến, có 30 người đẹp sẽ vào vòng chung kết.

30 chan dai cua 10 nuoc se den noi don binh minh dau tien tai Viet Nam
Hoa khôi Du lịch Thế giới Việt Nam Khánh Ngân (giữa) sẽ đồng hành cùng cuộc thi

Theo ông Phan Đình Phùng, đây là cơ hội rất tốt để quảng bá du lịch Phú Yên ra thế giới. Trước đây, Phú Yên từng thông qua một sản phẩm văn hoá để phát triển du lịch tỉnh với phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh của đạo diễn Victor Vũ. Cho tới nay, đây là tỉnh tận dụng tốt nhất hiệu ứng từ điện ảnh để phát triển du lịch.

Đêm chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào 2/7 tại Phú Yên.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI