10 “siêu phẩm” Hollywood được “hóng” nhất năm 2017

04/01/2017 - 11:55

PNO - Điện ảnh Hollywood năm 2017 được dự báo sẽ “bùng nổ” với nhiều “bom tấn” về siêu anh hùng lẫn nhiều phần phim ăn theo. Đây 10 siêu phẩm nổi bật trong số những “bom tấn” được mong chờ đó.

Fast and furious 8 (ngày 14/4)

Được xem là bom tấn mở màn mùa hè, siêu phẩm Fast and furious 8 quy tụ dàn siêu xe cực hoành tráng đến từ các hãng xe sang trọng như Bentleys, Maclarens, Maseratis, Jaguars, Lamborghini… song hành cùng những mẫu xe đặc thù như xe băng Dodge “Ice” Charger, Ice Ram và xe tăng “hạng sang” Ripsaw.

10 “sieu pham” Hollywood duoc “hong” nhat nam 2017
 

Bên cạnh những gương mặt cũ quen thuộc phim có sự góp mặt của dàn diễn viên mới như “nữ hoàng không ngai” Hellen Mirren và nam diễn viên điển trai Scott Eastwood (con trai tài tử gạo cội Clint Eastwood). Đặc biệt, người đẹp Nam Phi Charlize Theron trong vai phản diện đáng gờm nhất đến thời điểm này sẽ đẩy tình cảm khăng khít của gia đình Fast & Furious đến những bước ngoặt và điểm thử thách khó lường.

Despicable Me 3 (ngày 30/6)

Loạt phim tháng sáu của hãng Universal sẽ kết thúc bằng phần mới của bộ phim về binh đoàn “tiểu quái da vàng” cực đáng yêu Despicable Me 3. Trong phần phim này, người anh em sinh đôi có ngoại hình gần như giống hệt Gru là Drew xuất hiện làm quấy đảo cuộc sống của bốn cha con, hứa hẹn nhiều tình tiết đáng yêu và những tràng cười thỏa thích cho khán giả. Nam diễn viên Steve Carell sẽ lồng tiếng cho cả hai nhân vật anh em này.

10 “sieu pham” Hollywood duoc “hong” nhat nam 2017
 

Kẻ phản diện của phần phim này được hé lộ là Balthazar Bratt, một ca sĩ nhí hết thời quyết định sẽ thôn tính Trái đất vì hay bị trêu chọc.

Kong Skull Island (ngày 10/3)

King Kong- quái vật huyền thoại của Hollywood - sẽ tái xuất trên màn ảnh rộng sau 12 năm vắng bóng kể từ King Kong (2005). Phim sẽ tái hiện lại hình tượng Chúa tể loài khỉ trong một hành trình phiêu lưu, hấp dẫn dưới bàn tay đạo diễn tài ba Jordan Vogt-Robert. Trong phim, một nhóm các nhà thám hiểm liều lĩnh sẽ khám phá hòn đảo chưa có dấu chân người tại Thái Bình Dương rất hoang sơ, tuyệt đẹp nhưng cũng ẩn chứa rất nhiều cạm bẫy nguy hiểm. Đáng sợ hơn là họ không hề hay biết rằng mình đang dấn thân vào lãnh địa của Kong huyền thoại. Để khiến khán giả đắm mình vào Skull Island bí ẩn, đoàn làm phim đã thực hiện quay ở khắp ba lục địa trong vòng 6 tháng liền, từ khung cảnh ban sơ của Hawaii tới Gold Coast (Úc) Australia và nhiều địa danh nổi tiêng ở Việt Nam như Tràng An, Vân Long, Tam Cốc, Vịnh Hạ Long và Động Phong Nha-Kẻ Bàng. Với sự đầu tư công phu, kỹ lưỡng và hoành tráng, người xem sẽ phải choáng ngợp trước những khủng cảnh hùng vĩ, đẹp như tranh vẽ và chưa từng xuất hiện trên màn ảnh bao giờ.

10 “sieu pham” Hollywood duoc “hong” nhat nam 2017
 

Phim có sự góp mặt của chàng “Loki” điển trai - Tom Hiddleston (trong vai đại úy James Conrad - một cựu sĩ quan SAS người Anh), nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar  Brie Larson (trong vai Weaver - một phóng viên ảnh, một nhà hoạt động muốn khám phá những sinh vật trên Skull Island) cùng rất nhiều tên tuổi lớn trong làng điện ảnh thế giới như: Samuel L. Jackson, John Goodman, đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh Cảnh Điềm.

Guardians Of The Galaxy 2 (ngày 5/5)

Phim Guardians of the Galaxy 2 vẫn xoay quanh 5 vệ binh chính: Star-Lord (do Chris Pratt thủ vai), Gamora (Zoe Saldana), Groot (Vin Diesel), Rocket (Bradley Cooper) và Drax (Dave Bautista) và xuất hiện thêm một thành viên mới của nhóm vệ binh dải ngân hà, đó là Mantis - Bọ Ngựa. Trong nguyên tác truyện tranh, Mantis vốn là một thành viên cũ của nhóm Avengers nhưng sau đó đã rời bỏ và gia nhập Guardians of the Galaxy.

10 “sieu pham” Hollywood duoc “hong” nhat nam 2017
 

Cũng theo đó, nguyên gốc Mantis là một cô bé mang trong mình dòng máu lai giữa Việt Nam và Đức. Cô nàng sinh ra và lớn lên tại Huế và sau này đã thừa hưởng sức mạnh ngoài hành tinh để rồi trở thành nữ siêu anh hùng Mantis đình đám trong Marvel. Mantis có sức mạnh giúp cô đọc được suy nghĩ của người khác cùng khả năng võ công siêu đẳng. Thủ vai này là diễn viên Pháp Pom Klementieff.

Pirates Of The Caribbean: Dead Man Tells No Tales (ngày 26/5)

6 năm kể từ phần 4, thuyền trưởng Jack Sparrow (Johnny Depp đóng) gặp lại khán giả trong phần phim 5 Pirates Of The Caribbean: Dead Man Tells No Tales. Ở tập phim mới này Jack Sparrow phải đối mặt với binh đoàn cướp biển ma do Thuyền trưởng Salazar (Javier Bardem) chỉ huy. Để đánh bại Salazar, Jack Sparrow buộc phải tìm ra cây đinh ba huyền thoại của Thần biển Poseidon, một báu vật có khả năng điều khiển biển theo ý muốn của người sử dụng. Truyền thuyết kể rằng bất cứ ai sở hữu trong tay thứ cổ vật này sẽ trở thành bá chủ đại dương.

10 “sieu pham” Hollywood duoc “hong” nhat nam 2017
 

Bên cạnh Johnny Depp và Javier Bardem, Dead Man Tell No Tales có sự tham gia của nhiều gương mặt mới như Kaya Scodelario (The Maze Runner), Brenton Thwaites (The Giver) và Golshifteh Farahani (The Patience Stone).

Transformer: The Last Knight (ngày 2/6)

Transformer:The Last Knight, hiệp sĩ cuối cùng mà phim muốn nói tới là Optimus Prime, vị Prime cuối cùng còn sống sót của hành tinh Cyberton. Optimus Prime trong tập phim này là một người hoàn toàn khác lạ, tự dung quay sang hạ sát người đồng đội dưới trướng của mình là Bumblebee. Phim vẫn do Michael Bay đạo diễn và vị đạo diễn này tiếp tục phô diễn kỹ xảo hoành tráng, CGI đẹp mắt ở những cảnh hành động cháy nổ, ở bối cảnh thế giới đa dạng, từ thời trung cổ, thời Thế chiến 2 cho đến thời hiện đại.

10 “sieu pham” Hollywood duoc “hong” nhat nam 2017
 

Ngoài sự trở lại của tài tử Mark Walhberg, phim còn có sự góp mặt của nữ diễn viên nhí Isabela Moner trong vai Izabella –bạn đồng hành của nhân vật Cade Yeager và Bumblebee trong phim.

Beauty and the beast (ngày 17/3)

10 “sieu pham” Hollywood duoc “hong” nhat nam 2017
 

Đây là bộ phim chuyển thể live action (người đóng) của nhà Disney được mong chờ nhất đầu năm nay. Câu chuyện phim xoay quanh Belle, một cô gái ham học và siêng năng. Bella đã thay cha làm tù nhân trong lâu đài của Beast xấu xí, nhưng rồi cô phát hiện ra rằng anh thực sự là một hoàng tử và đem lòng yêu anh. Khi biết Belle đã phải lòng Beast, Gaston dẫn một đám đông giận dữ tới để giết anh ta. Cuối cùng, tình yêu chân thành của Belle đã giúp Beast phá bỏ lời nguyền, được trở lại làm người. Vai nàng Belle xinh đẹp được giao cho ngôi sao trẻ tài năng Emma Watson bên cạnh Dan Stevens vào vai quái thú.

Thor: Ragnarok (ngày 25/10)

Như tên phim, nội dung Thor: Ragnarok  xoay quanh cuộc đại chiến Ragnarok, một sự kiện trọng đại trong lịch sử thần thoại Bắc Âu và được xem như ngày khải huyền của các vị thần. Thần sấm Thor sẽ đối đầu với gã khổng lồ xanh The Hulk.

10 “sieu pham” Hollywood duoc “hong” nhat nam 2017
 

Đây cũng là lần đầu tiên hãng Marvel "kết hợp" hai nhân vật anh hùng này trong một bộ phim bom tấn. Tài tử Mark Ruffalo chính thức đánh dấu sự trở lại của mình trong vũ trụ điện ảnh Marvel với vai diễn quen thuộc: Tiến sĩ Bruce Banner – Hulk và dàn diễn viên cũ trong các phần phim trước như Chris Hemsworth (vai thần sấm), Tom Hiddleston (vai Loki) vẫn góp mặt đầy đủ trong Thor: Ragnarok

Spiderman: Homecoming (ngày 7/7)

Đây là sản phẩm hợp tác giữa Sony và Marvel và là sự kết hợp giữa siêu người nhện và các chiến binh trong Avengers. Cả Sony và Marvel đều chưa tiết lộ nội dung chính xác của bộ phim. Tuy nhiên, có thể dự đoán được cốt truyện sẽ xoay quanh một cậu bé tuổi teen, vừa phải đối mặt với các vấn đề trong trường học, ngoài xã hội, vừa phải làm nhiệm vụ của một siêu anh hùng với danh tính không được tiết lộ như những người khác. sẽ mang đến cho các bạn những khoảnh khắc phim gay cấn.

10 “sieu pham” Hollywood duoc “hong” nhat nam 2017
 

Thủ vai người nhện mới là Tom Holland, nam diễn viên trẻ này đã vượt qua hàng ngàn ứng cử viên tiềm năng khác và được chính Robert Downey Jr. lẫn Chris Evans chọn làm người nhện.  Tom Holland từng tham gia phim The Impossible, In The Heart of the Sea (cùng với Chris Hemsworth).

Justice League Part One (ngày 17/11)

Justice League (Liên minh Công lý) đã được Warner Bros. cùng DC úp mở từ hồi phim Batman v. Superman: Dawn of Justice cho tới Suicide Squad. Bộ phim riêng về nhóm siêu anh hùng bao gồm Superman (Henry Cavill đóng), Batman (Ben Affleck), Wonder Woman (Gal Gadot), The Flash (Erza Miller), Aquaman (Jason Momoa) và Cyborg (Ray Fisher) này sẽ ra đời phần một vào năm 2017 và phần hai vào năm 2019.

10 “sieu pham” Hollywood duoc “hong” nhat nam 2017
 

Nói đến thế giới các nhân vật siêu anh hùng trong truyện tranh thì phải nhắc đến nhóm The Avengers của Marvel và Justice League của DC Comics. Khác với Marvel thực hiện phim lẻ về từng nhân vật trước khi làm một bộ phim tập hợp đội thì Warner Bros. quyết định thực hiện Justice League song song với phim riêng về từng nhân vật, chẳng hạn Wonder Woman sẽ ra mắt vào tháng 6/2017, The Flash vào tháng 3/2018, Aquaman vào tháng 7/2018, Shazam vào tháng 5/2019 còn Cyborg phải chờ đến năm 2020.

Quang Huy (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI