Nam thanh niên dùng roi điện khống chế thiếu nữ trong phòng trọ để... tìm tài sản bị mất

11/07/2018 - 16:23

PNO - Thanh niên cầm theo dao, roi điện rồi đột nhập phòng trọ từ trên mái thì bị cô gái phát hiện nên tấn công, khống chế nạn nhân.

Công an quận 1, TP.HCM đang tạm giữ Nguyễn Phước Lộc (21 tuổi, quê Long An) để điều tra hành vi "Bắt giữ người trái pháp luật".

Trước đó, trưa 8/7, anh Thông (40 tuổi) là chủ nhà trọ trên đường Phạm Ngũ Lão (quận 1, TP.HCM) đến phòng số 11 thu tiền thì chị N.T.K.O (24 tuổi) từ trong phòng chạy ra hốt hoảng kêu cứu trong tình trạng tay bị còng.

Nam thanh nien dung roi dien khong che thieu nu trong phong tro de... tim tai san bi mat
Nam thanh niên đột nhập vào phòng, khống chế cô gái trẻ.

Anh Thông liền đưa cô gái sang một phòng khác để hỏi han. Chị O. kể bị một thanh niên bịt mặt đột nhập vào phòng, dùng roi điện tấn công và khống chế. Người chủ nhà trọ sau đó đến phòng 11 để kiểm tra phát hiện một người đang chốt cửa trong nhà vệ sinh nên khép cửa ngoài để đi báo công an.

Lực lượng chức năng đến hiện trường thì lúc này trong phòng không có người. Kiểm tra camera an ninh, lực lượng chức năng phát hiện sau khi anh Thông rời đi có một thanh niên chạy ra khỏi phòng – người này được xác định là Lộc.

Cảnh sát sau đó mời người này làm việc. Qua đấu tranh với nhiều chứng cứ, Lộc khai mới đây anh ta bị mất tài sản và nghi ngờ người ở phòng 12 lấy. Tuy nhiên, do không có bằng chứng nên Lộc không báo cảnh sát.

Thanh niên sau đó mua dao, còng số 8 và roi điện để tìm cách đột nhập vào phòng 12 tìm tài sản. Rạng sáng ngày 8/7, Lộc leo lên mái nhà rồi giở tấm la phông để đột nhập nhưng vào nhầm phòng 11.

Đúng lúc thanh niên này ở trong phòng, chị O. về và phát hiện. Sợ bị lộ nên Lộc dùng roi điện tấn công khống chế cô gái. Đến trưa, trong lúc sơ suất và có chủ phòng trọ đến nên cô gái đã chạy thoát.

Lộc được xác định từng học đại học tại TP.HCM nhưng đã nghỉ và đi làm giao nhận rau củ cho một cửa hàng ở quận 1. 

Nguyễn Chiến

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI