Vợ "khốn khổ" vì chồng mê gà, thuê vợ 10 nghìn/ngày đưa gà đi tắm nắng

28/10/2016 - 06:30

PNO - Cứ rảnh là chồng chị Ngọc Hạnh ngồi vuốt ve con gà chọi, vuốt nhẹ, nâng niu đến nỗi cậu con trai sờ hơi mạnh vào cũng bị đẩy tay ra, chỉ được phép vuốt nhẹ mà thôi.

Trăm nỗi khổ của người vợ không nỗi khổ nào giống nỗi khổ nào. Có chị vợ khổ vì chồng bài bạc, có chị khổ vì chồng "mê gái", riêng chị Nguyễn Ngọc Hạnh (SN 1993, trú tại Quảng Ninh) lại khổ vì chồng quá mê gà chọi.

"Chuyện vợ chồng em có lúc chỉ xoay quanh con gà. Chồng em có thú chơi gà từ ngày thanh niên đến khi lấy vợ, làm việc gần nhà, có nhiều thời gian nên vẫn giữ thú chơi này. Chẳng có gì đáng nói nếu chồng em không quá mê những con gà này. Nhiều lúc em phát cáu với chồng vì gà với qué. Cả đêm đi làm, sáng về đến nhà quần áo chưa buồn thay đã vội vàng cưa cưa đóng đóng chuồng cho gà. Mồ hôi đầm đìa nhưng cấm thấy kêu nửa lời, vợ có nói thì bảo "đó là đam mê của chồng mà". Còn bảo với vợ là thuê vợ 10 nghìn đồng/ngày, cứ 6h sáng cho gà ra tắm nắng.

Vo
Con gà quý của chồng chị Ngọc Hạnh.

Tối ăn xong là phải ra ôm con ga vào nhà ngắm ngăm vuốt vuốt rồi cho nó ăn. Gà không ăn mấy hôm thì ruột gan nóng như lửa đốt, đi làm còn "điều khiển" vợ ở nhà "mua thịt nấu cho gà của chồng ăn nhé". Khi vợ nói không có thịt, ăn trứng, rau thì hỏi đi hỏi lại không có thịt thật à, thịt lợn cũng không có à…Cu con trai cũng lại giống bố, mới hơn 1 tuổi mà cũng biết yêu quý rõ ràng. Thấy bố mang con gà vào nhà là còn vui sướng hơn được đi chơi.

Vo
Chồng chị Ngọc Hạnh dặn vợ nấu thịt cho gà.

Ngày hôm nay, chồng em về nhà ăn cơm còn gắp riêng mấy miềng thịt bò để cho gà ăn. Bực mình quá em mới bảo: "Tối ôm chăn ra chuồng gà ngủ để tiện chăm sóc". Lúc ấy chồng em biết em giận quá mới lại ôm vợ, cười cười, nịnh nịnh bảo "đây có con gà to như thế này còn phải đi đâu nữa". Tối muộn, có lúc còn giở ảnh mấy con gà trong điện thoại ra xem", chị Ngọc Hạnh kể về thú mê gà chọi của chồng.

Vo
Chị Hạnh kể nhiều khi phát cáu vì chồng quá mê gà chọi.


"Nhiều lúc chồng quan tâm, chăm sóc gà quá, em bực mình mới so sánh không biết vợ mà ốm thì có được chăm sóc như chăm gà không… Nhưng thực lòng mà nói, em "căng" vậy thôi chứ cũng không đến nỗi "căm ghét" mấy con gà kia vì em biết đấy là thú chơi, còn hơn nhiều người đàn ông khác lại có thú chơi bài bạc, "gái gú" bên ngoài. Chồng em mê gà vậy thôi chứ vợ con vẫn là đầu tiên, chăm sóc vợ con lắm, đi đến đâu có của ngon gì cũng nghĩ đến vợ con ở nhà. Hai vợ chồng có giận nhau là nhắn tin làm lành trước hoặc làm trò để vợ cười mới thôi. Ví dụ như hôm qua đi liên hoan, điện thoại hết tiền không nhắn tin cho vợ được thì nhắn vào Facebook và hẹn 8h sẽ về và sau đó rất đúng hẹn, đúng là 8h chồng có mặt ở nhà", chị Ngọc Hạnh chia sẻ thêm.

Video: Con trai cũng mê gà như bố

Vo
Chồng chị Hạnh mê gà trọi nhưng vẫn quan tâm, chăm sóc vợ con, gia đình

Chị Hạnh sau đó cũng chia sẻ thú mê gà chọi của chồng mình lên diễn đàn dành cho các chị em phụ nữ và không ngờ nhận được rất nhiều sự quan tâm, chia sẻ của nhiều thành viên. Có thành viên tỏ ra cảm thông với chị vì cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự. Có thành viên lại mừng thay cho chị vì thú chơi gà chọi là lành mạnh, không sa vào tệ nạn xã hội là điều đáng mừng.

Đồng cảm với chị Ngọc Hạnh, thành viên Phương Chi tâm sự: "Chồng mình mê chó. Vợ bầu bì, chồng đi làm xa mà lúc nào gọi điện về chỉ hỏi vợ được câu 1 còn câu thứ 2 thì nào là "Em đi chợ nhớ mua nhiều thức ăn cho Béc ăn với, Béc dạo này hơi gầy thì phải, nhớ tắm cho nó với, nhớ cho nó đi dạo nhé, quay cho chồng cái video con Béc chồng xem với". Được cái mê chó chứ không "mê gái" nên dù rất ghét chó mình vẫn tha".


VĂN AN 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI