Vợ kể xấu ông chồng hay dỗi, hễ giận nhau là 'nhè ra khóc'

11/12/2016 - 06:30

PNO - “Mỗi lần nhìn hai bố con ngủ mình cảm thấy vô cùng hạnh phúc và mãn nguyện. Mình chỉ muốn ngắm nhìn khoảnh khắc đó mãi thôi. Mình thầm cảm ơn chồng mình rất nhiều vì những gì anh ấy làm cho mình và con”.

Mới đây, bức ảnh “ở nhà với bố” hài hước của chị Bùi Thị Thùy Linh (Ninh Bình) gây xôn xao cộng đồng mạng.

Chia sẻ với báo Phụ nữ TP.HCM, chị Linh cho biết, ông bố đáng yêu trong bức ảnh là chồng chị - anh Nguyễn Toàn Bổng và con trai là bé Nguyễn Xuân Lộc (hơn 1 tuổi).

Từ người yêu hay khóc thành người chồng tuyệt vời

Kể lại câu chuyện tình yêu đôi lứa “như trẻ con”, chị Linh hào hứng: "Mình và chồng mình đều là mối tình đầu của nhau, yêu nhau từ hồi còn học trung học.  Sau hơn 5 năm yêu nhau, trải qua bao nhiêu kỉ niệm vui có, buồn có, hạnh phúc có, rồi bọn mình quyết định kết hôn. Hiện tại, vợ chồng mình sắp kỉ niệm 7 năm ngày yêu nhau rồi".

 Nhớ lại hồi mới yêu, chị Linh tâm sự: "Lúc mới yêu, bọn mình hay giận hờn nhau lắm, động tí là giận mà mỗi lần giận chồng mình lại nhè ra khóc rồi đòi chia tay như con nít. Một lần mình quyết định nghiêm túc, giả không dùng điện thoại, không liên lạc gì nữa.

Vo ke xau ong chong hay doi, he gian nhau la 'nhe ra khoc'
Anh Bổng và chị Linh.

Mình sắp xếp hết thư, mọi quà cáp của chồng mình vào thùng các tông dán lại định bụng đem trả hết vì không muốn liên quan nữa. Nhưng được vài hôm, mình lại thấp thỏm không biết anh ấy thế nào, có nhắn tin gì cho mình không, thế là mình lại mở lại điện thoại.

Thấy chồng mình sốt sắng, hỏi han đủ kiểu, mình mủi lòng quá rồi bọn mình lại trở lại như thường. Mặc dù vậy, mình vẫn làm cao, trước mặt, mình tỏ ra không có gì mặc dù trong lòng rất hạnh phúc và lo lắng cho anh ấy".

Vo ke xau ong chong hay doi, he gian nhau la 'nhe ra khoc'

Trở thành vợ chồng của nhau, hai anh chị đã trải qua biết bao hờn dỗi, bồng bột của tuổi trẻ, khi bắt đầu làm vợ, chị mới biết rằng anh thương vợ và trưởng thành đến mức độ nào: "Mãi đến sau này, bọn mình trưởng thành hơn, không như hồi trước, không giận hờn nhau nữa. Để giữ được tình yêu, chồng mình đã rất chiều chuộng và nhường nhịn mình. Nhiều lần mình cảm động lắm, thấy chồng mình thật tuyệt vời".
 
Suốt ngày sắm đồ cho con

Nhớ lại thời gian mình mang bầu, chị Linh kể: "Thời gian mang bầu, mình tăng 18kg, nhìn mình béo và xấu lắm. Thỉnh thoảng “trẻ con” mình lại than thở hỏi chồng: “Em có béo không?”, chồng mình lần nào cũng lắc đầu bảo: “Không, vợ lúc nào cũng xinh hết!” dù cho mình biết đây là lời nói dối. Chồng luôn sợ mình cảm thấy buồn, luôn pha trò, động viên hai mẹ con.

Vo ke xau ong chong hay doi, he gian nhau la 'nhe ra khoc'

Ngày mình chuyển dạ, chồng mình đang đi làm ở Hải Phòng. Thấy vợ bảo đau bụng, anh ấy bỏ hết công việc vội vàng bắt xe về. Mình vào phòng sinh vẫn chưa thấy chồng về nên tủi thân lắm, lúc sau cô y tá bảo: “Chồng chị nhắn là anh ấy đang ở ngoài rồi nhé”, khi ấy, mình xúc động rớt nước mắt. Sinh con ra, anh ấy cũng là người bế bé đầu tiên".

Cuộc sống 2 vợ chồng khi có con vất vả hơn rất nhiều, thế nhưng chị Linh luôn được chồng “tranh hết việc” chăm con: "Đêm nào con cũng khóc rồi ốm sốt, ngứa da, mọc răng,... chồng mình thức đêm bế con cho vợ ngủ. Hàng ngày anh ấy luôn ở bên cạnh vợ, phụ giúp vợ chăm con, việc gì anh cũng làm được, không ngại việc gì cả. Thậm chí, chồng làm hết phần việc của vợ vì không muốn mình mệt: Ví dụ như tắm cho con, cho con ngủ, cho con ăn,… mà không nề hà việc gì cả.

Vo ke xau ong chong hay doi, he gian nhau la 'nhe ra khoc'
Bức ảnh “ở nhà với bố” hài hước của chị Bùi Thị Thùy Linh (Ninh Bình) gây xôn xao cộng đồng mạng.

Sau này, con lớn hơn một chút, đi đâu anh cũng nhớ mua đồ cho con. Dường như anh “nghiện” mua đồ cho con ấy, ra ngoài cứ có đồ nào đẹp là lại sắm cho con, hay lắm!".

Hạnh phúc đong đầy

 Nói thêm về cuộc sống hiện tại của 2 vợ chồng, chị Linh cho biết, cuộc sống gia đình chị lúc nào cũng tràn ngập niềm vui, anh luôn nhớ những ngày kỷ niệm của hai vợ chồng.

"Hôm kỉ niệm 6 năm ngày bọn mình yêu nhau, vì bận con nhỏ, mình cũng quên bẵng đi. Sáng sớm đã thấy chồng mình ra ngoài. Lúc sau, anh ấy về mang theo một cái bánh gato rồi cười toét tặng vợ, ôm vợ. Lúc đó, mình bất ngờ và hạnh phúc lắm”.

Vo ke xau ong chong hay doi, he gian nhau la 'nhe ra khoc'

Mới hôm 20/10 năm nay thôi, thấy vợ lâu không dùng son vì mình bầu bí xong lại cho con bú. Anh biết son trước của mình khéo hết hạn sử dụng rồi thế là anh mua tặng mình thỏi son. Mà anh không biết mua, mua màu hồng mà tô lên thành màu tím nhưng mình vẫn rất vui và hạnh phúc vì anh rất hiểu ý vợ. Đến bây giờ, mỗi khi đi ra ngoài, anh ấy luôn nắm tay mình trước mặt mọi người.

Mỗi lần nhìn hai bố con ngủ, mình cảm thấy vô cùng hạnh phúc và mãn nguyện. Mình chỉ muốn ngắm nhìn khoảnh khắc đó mãi thôi. Mình thầm cảm ơn chồng mình rất nhiều vì những gì anh ấy làm cho mình và con", chị Linh hạnh phúc chia sẻ.

Thu Huyền

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI