Vợ chồng nghèo vội vàng, giật mình yêu nhau vì... cửa phòng quá mỏng

26/10/2017 - 16:30

PNO - Dù đóng chặt cửa, thì vợ chồng Hoài vẫn phải “yêu” nhẹ nhàng vì sợ em trai chồng và bố mẹ chồng ở 2 phòng bên cạnh nghe thấy.

Lấy chồng được 1 năm, Hoài chỉ thật sự hạnh phúc khi mới đây chồng Hoài quyết định lắp bộ cánh cửa mới cho phòng riêng của 2 vợ chồng. Bộ cánh cửa này hoàn toàn bằng gỗ lim, có thể cách âm với phòng bố mẹ chồng. Bởi có bộ cánh cửa này, vợ chồng Hoài thoải mái “yêu” nhau mà chẳng cần phải lén lút hay mất tiền để đi nhà nghỉ.

Hoài lấy chồng và sống chung với bố mẹ chồng. Vì nhà chồng cũng rất nhỏ nên mỗi người 1 phòng nhưng ở san sát nhau. Nhất là phòng của vợ chồng Hoài có tận 2 cửa. Một cửa phòng ở đối diện với phòng bố mẹ chồng. Còn 1 cửa ngách đi vào phòng em trai chồng. Trong khi đó phòng em trai chồng còn có 1 cửa thẳng ra phòng khách. Giường ngủ của em trai chồng sát với giường ngủ của vợ chồng Hoài, chỉ cách nhau 1 bức tường.

Vo chong ngheo voi vang, giat minh yeu nhau vi... cua phong qua mong

Nhiều lần Hoài đã thử nghiệm nói chuyện và giật mình thấy dù bên phòng em trai chồng hay bố mẹ chồng ngọ nguậy 1 chút là nghe thấy hết. Ảnh minh họa

Ngày mới cưới, vợ chồng Hoài tình cảm mặn nồng nên đêm nào cũng yêu nhau. Nhưng khổ nỗi, dù đóng chặt cửa, thì vợ chồng Hoài vẫn phải “yêu” nhẹ nhàng vì sợ em trai chồng và bố mẹ chồng ở 2 phòng bên cạnh nghe thấy.

Thậm chí nhiều lần dù lửa yêu dâng trào nhưng vợ chồng Hoài chẳng dám làm gì khi mỗi phòng cách nhau chỉ cái tường. Vì thế, 2 vợ chồng Hoài lại khổ sở “nhịn yêu”.

Có khi, vợ chồng muốn gần gũi tại phòng riêng, chồng Hoài phải mở nhạc sập xình để át đi những âm thanh nhạy cảm. Để đổi gió và không ức chế chuyện phòng the, vợ chồng Hoài nhiều lần rủ nhau buổi trưa hoặc buổi tối đi ra nhà nghỉ.

Vo chong ngheo voi vang, giat minh yeu nhau vi... cua phong qua mong

Để đổi gió và không ức chế chuyện phòng the, vợ chồng Hoài nhiều lần rủ nhau buổi trưa hoặc buổi tối đi ra nhà nghỉ ngủ đổi gió 1-2 tiếng. Ảnh minh họa

Cả vợ chồng Hoài đều ước có một nhà riêng dù nhỏ để thoải mái “yêu” nhau. Nhưng điều này lực bất tòng tâm vì vợ chồng Hoài mới cưới, lương chỉ ở mức trung bình nên phải chịu ở chung với bố mẹ chồng. 

Sau mấy tháng vợ chồng chăm chỉ làm thêm, Hoài đã để dành được số tiền gần 30 triệu. Vợ chồng Hoài chẳng ai bảo ai đều thống nhất đặt mua 2 bộ cánh cửa gỗ lim về phòng mình để thay thế 2 cánh cửa phòng cũ.

“Từ ngày đầu tư bộ cửa gỗ lim, vợ chồng ở trong phòng đóng kín cửa thì dù có hét bên trong cũng không còn sợ bố mẹ chồng hay em trai chồng nghe thấy. Vì thế, lần đầu tiên, 2 vợ chồng mình thoải mai yêu chẳng cần đến các thể loại nhạc hỗ trợ nữa. Giờ thì tự nhiên thấy yêu căn phòng của mình hơn rất nhiều và cũng chấm dứt những ngày phải hẹn hò đi nhà nghỉ theo giờ”, Hoài cười đầy ẩn ý khẳng định. 

Minh Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI