Tử vi thứ Tư ngày 28/6/2017 của 12 cung Hoàng Đạo

27/06/2017 - 11:50

PNO - Tử vi thứ Tư ngày 28/6/2017 của 12 cung Hoàng Đạo, Bạch Dương và Ma Kết có một chút bốc đồng, Song Tử lo lắng khi phải giữ nhiều vai trò trong cuộc sống và Bảo Bình gặp chút rắc rối về tài chính.

Tử vi thứ Tư ngày 28/6/2017 của cung Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương có một chút bốc đồng và vội kết luận một vấn đề nào đó trong khi mọi thứ vẫn chưa rõ ràng. Bạn có sự phản ứng mạnh trước những sự việc diễn ra trước mắt. Bạn nên chậm lại và chờ đợi cho đến khi nắm rõ vấn đề. Hãy giữ bình tĩnh vì mọi việc có thể bị đẩy đi quá xa.

Hơn thế nữa, bạn sẽ thích thú khi cuốn theo những sự kiện xung quanh cũng như khám phá được nhiều điều thú vị về chính mình.

Con số may mắn: 36, 33

Tử vi thứ Tư ngày 28/6/2017 của cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Có vẻ như những dự án nhóm của bạn đang trôi chảy, mọi thứ đang đi đúng hướng và tinh thần làm việc của mọi người khá cao. Tuy nhiên, bạn sẽ thấy cần thiết khi phàn nàn một vài người trong nhóm của mình. Có thể họ sẽ khó chịu nhưng sau khi kết thúc dự án, bạn sẽ trở thành “người hùng” của họ.

Hôm nay, bạn cũng cảm thấy bồn chồn và rất dễ nhàm chán. Vì thế, tốt nhất là bạn nên từ bỏ ít nhất một phần thói quen thông thường và thực hiện một cách khác hoặc dành thời gian bên người thân. Biết đâu bạn sẽ tìm thấy ý tưởng mới trong đó.

Con số may mắn: 6, 15

Tử vi thứ Tư ngày 28/6/2017 của cung Song Tử (21/5 - 21/6)

Bạn đang mong muốn thể hiện một khía cạnh khác trong tính cách của mình. Bạn lo lắng khi phải giữ nhiều vai trò trong cuộc sống, phải sống theo kiểu một hình mẫu lý tưởng của mọi người và chỉ muốn làm theo cách tự nhiên nhất.

Và rồi, sau tất cả, bạn vẫn thấy cô đơn vào cuối ngày. Song Tử còn có thể ở trong trong tình trạng lộn xộn về mối quan hệ nào đó.

Con số may mắn: 20, 22

Tử vi thứ Tư ngày 28/6/2017 của cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Hôm nay, tinh thần của bạn sẽ khá rộng mở để sẵn sàng đón nhận và trải nghiệm những điều mới. Bạn luôn bị thôi thúc để lên kế hoạch cho chuyến du lịch thú vị. Ngay cả những vùng đất xa xôi hẻo lánh cũng làm bạn hài lòng và có nhiều thứ để bạn khám phá.

Hôm nay, Cự Giải có một sự đồng cảm mạnh mẽ và chia sẻ với mọi người về mình nhiều hơn. Đó chính là vũ khí bí mật của Cự Giải trong các mối quan hệ cá nhân và công việc.

Con số may mắn: 5, 14

Tu vi thu Tu ngay 28/6/2017 cua 12 cung Hoang Dao
 

Tử vi thứ Tư ngày 28/6/2017 của cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử bối rối vì có thể gặp phải nhiều sự lựa chọn, nhưng cuối cùng bạn chọn cách giải quyết đơn giản nhất, kiên quyết nói “không” với tất cả. Bạn có xu hướng chọn sự đơn giản và dễ dàng, điều đó đôi khi giúp bạn tập trung vào điều quan trọng với mình.

Hôm nay, bạn gặp một vài tình huống bất ngờ, nhất là trong các mối quan hệ thân thiết. Một người bạn có thể thể hiện một tính cách khác hoàn toàn với thường ngày. Đừng lo lắng, nhân dịp này hãy làm mới mối quan hệ “đã cũ” của bạn.

Con số may mắn: 2, 11

Tử vi thứ Tư ngày 28/6/2017 của cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay là ngày cho tình bạn và tình yêu của Xử Nữ phát triển mạnh mẽ. Bạn có cơ hội kết bạn những người bạn mới trong hôm nay, thậm chí họ có thể trở thành một người bạn lâu dài nếu bạn muốn điều đó. Bạn khá thu hút và điều đó khiến mọi người không thể không chú ý đến bạn.

Hơn nữa, bạn sẽ cảm thấy mạnh mẽ như thể sẵn sàng đối mặt với thế giới. Những mối quan hệ của bạn cũng trở nên tốt hơn.

Con số may mắn: 1, 10

Tử vi thứ Tư ngày 28/6/2017 của cung Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Thiên Bình sốt sắng hơn mọi ngày. Đây là một ngày tuyệt vời để bắt tay vào một thói quen mới hoặc thay đổi lịch làm việc của bạn vì những thay đổi sẽ truyền cảm hứng cho bạn. Nếu bạn đang bắt đầu một công việc mới trong hôm nay, một vài điều có thể làm bạn bất ngờ, nhưng cũng sẽ khuyến khích bạn suy nghĩ cho chính mình.

Cuối ngày, bạn cần cân bằng lại chính mình bằng cách nghỉ ngơi và tập trung tư tưởng suy nghĩ về mình.

Con số may mắn: 3, 12

Tử vi thứ Tư ngày 28/6/2017 của cung Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Mặc dù bạn thấy thoải mái khi để mọi người làm việc của mình, nhưng tính thống trị của ai đó gây ảnh hưởng đến sự ổn định của nhóm. Nhóm bạn của bạn cần một người để phân giải rõ ràng những vấn đề của nhóm và người đó chính là bạn.

Bọ Cạp dường như hòa nhập vào xã hội và cởi mở hơn. Bạn có thể có nhiều ý tưởng hơn cho tương lai, hăng hái hơn khi tham gia các hoạt động nhân đạo hoặc bảo vệ môi trường

Con số may mắn: 11, 22

Tu vi thu Tu ngay 28/6/2017 cua 12 cung Hoang Dao
 

Tử vi thứ Tư ngày 28/6/2017 của cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Hôm nay, Nhân Mã sẽ nhận được một vài thông báo bất ngờ từ một người thân yêu. Ai đó có thể đến thăm bạn. Tuy nhiên, tâm trạng và tinh thần của bạn có một chút biến động.

Bạn có thể bị ám ảnh bởi một mục tiêu đang hướng tới. Bạn biết cách đạt đến bước tiếp theo trong mục tiêu của mình nhưng có thể sẽ “hi sinh” một vài điều. Bạn chỉ cần đừng quên những người đã hỗ trợ bạn trong suốt thời gian qua.

Con số may mắn: 8, 10

Tử vi thứ Tư ngày 28/6/2017 của cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Cuộc sống đầy những bất ngờ thú vị hôm nay và Ma Kết không thể bỏ lỡ nó. Một ngày tuyệt vời để bạn thử những điều mới. Bạn có một chút bốc đồng, muốn thay đổi thói quen của mình và có sự thôi thúc để làm điều gì đó bất thường hoặc độc đáo.

Bạn chỉ muốn xách ba lô lên và đi. Tất cả những gì Ma Kết làm là bước ra khỏi cuộc sống vốn đã quá rập khuôn của mình và khám phá những chân trời mới.

Con số may mắn: 14, 27

Tu vi thu Tu ngay 28/6/2017 cua 12 cung Hoang Dao

Tử vi thứ Tư ngày 28/6/2017 của cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình gặp một chút rắc rối về tài chính, bạn có vẻ tiêu tiền nhiều hơn nên hãy chú ý đến vấn đề này. Thậm chí, bạn có thể tranh cãi với ai đó về tiền bạc.

Bên cạnh đó, thói quen thường ngày cũng có thể làm bạn nhàm chán. Hãy xây dựng những thói quen mới để thêm chút gia vị vào cuộc sống, tìm nguồn cảm hứng và sự sáng tạo.

Con số may mắn: 18, 25

Tử vi thứ Tư ngày 28/6/2017 của cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Bạn đang ở trong trạng thái rực rỡ và hấp dẫn nhất, và tính cách này của bạn sẽ thu hút rất nhiều người. Bạn có nhu cầu mạnh mẽ để thể hiện bản thân và khẳng định chính mình. Nói cách khác, bạn muốn mọi người nhận ra rằng không ai có thể tìm thấy một người thứ hai giống bạn.

Hôm nay cũng là một ngày bạn nên chú ý đến mối quan hệ tình cảm và đối tác. Sự thay đổi trong các mối quan hệ có thể dẫn đến hiểu lầm, đừng cố gắng giải quyết vội vì mọi người khá nhạy cảm trong thời gian này.

Con số may mắn: 7, 16

Kha Anh (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI