Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo, từ 9 - 15/4

09/04/2018 - 00:00

PNO - Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo, theo các chiêm tinh gia, nếu không nỗ lực ngay từ đầu tháng, đây là lúc mỗi cá nhân cần có sự linh hoạt trong thích ứng và xử lý các vấn đề.

Tử vi tuần mới của Cung Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Đầu tuần không phải là thời điểm thích hợp để bạn bắt đầu những hợp tác mới. Hãy chờ đến thứ Năm, nhưng cũng chỉ nên dừng ở việc bàn bạc và nghĩ đến những giải pháp, kế hoạch để thực hiện. Làm việc chăm chỉ, thận trọng.

Đừng ôm đồm mọi việc mà nên chia sẻ với đồng nghiệp, bạn bè. Cẩn thận với những cuộc đối thoại, mâu thuẫn trong cuộc sống hôn nhân, đừng để nó trở thành một cuộc tranh cãi không đáng có. 

Tu vi tuan moi cua 12 cung Hoang dao, tu 9 - 15/4
Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo, từ 9 - 15/4

Tử vi tuần mới của Cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Bạn cần có quyết định quan trọng ngay trong ngày đầu tuần nhưng lại cảm thấy lúng túng. Bạn nên tìm một người có kinh nghiệm thực sự để được tư vấn thêm. Suy nghĩ cẩn trọng, không vội vàng. Nếu muốn thay đổi công việc, hãy tìm một người bạn thân để chia sẻ trước khi quyết định.

Càng thận trọng, bạn càng hạn chế được rủi ro. Dường như có sự đối nghịch trong quan điểm, suy nghĩ của bạn và nửa kia. Cố gắng kiềm chế cảm xúc, mọi việc sẽ tốt hơn từ khoảng giữa tuần. 

Tử vi tuần mới của Cung Song Tử (21/5 - 21/6)

Có vẻ như trong tuần lễ này mọi thứ không được như mong muốn. Cảm giác thất vọng có thể khiến bạn cảm thấy muốn thay đổi mọi thứ. Điều cần làm là phải giữ cho được sự cân bằng trong cảm xúc, sự tỉnh táo trong suy nghĩ.

Cẩn thận với những vấn đề liên quan đến tài chính. Đừng chủ quan với những khoản thu nhập bất thường. Con tim bạn đang bị xáo trộn. Đừng để cảm xúc của mình bị lệ thuộc vào một ai khác hoặc bị dao động bởi dư luận.

Tử vi tuần mới của Cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Một tuần lễ bận rộn đang chờ phía trước, bạn có đủ khả năng để giải quyết. Đừng tập trung quá nhiều cho tiểu tiết mà quên quan sát tổng thể. Trực giác của bạn cũng sẽ rất mạnh trong tuần lễ này.

Rất có thể bạn sẽ tìm thấy một hướng dẫn đưa ra khỏi lối mòn đã bước đi quá lâu. Trong các cuộc đối thoại với người thân, cách giải quyết khéo léo nhất là lắng nghe quan điểm của họ, dung hòa với suy nghĩ của bạn. 

Tu vi tuan moi cua 12 cung Hoang dao, tu 9 - 15/4
Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo, từ 9 - 15/4

Tử vi tuần mới của Cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Dù bị đặt trước nhiều áp lực, bạn cũng không nên ép mình phải đưa ra quyết định ngay trong ngày thứ hai. Nếu đã nghĩ đến một chuyến du lịch, nên thực hiện trong tuần này.

Tuy nhiên, cần lưu ý đến vấn đề tài chính trong chọn lựa hành trình và cả việc mua sắm khi đi du lịch. Đừng cố gắng làm mọi thứ chỉ vì quyền lợi cá nhân. Bạn cần hiểu hơn nữa về “nửa kia” của mình.

Tử vi tuần mới của Cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Bạn có rất nhiều ý tưởng và tham vọng lớn nhưng không phải tất cả đều đã sẵn sàng để khởi động. Một vài xích mích, mâu thuẫn trong các mối quan hệ có thể làm bạn căng thẳng, bực bội.

Nhưng dù bị đặt vào tình huống nào, bạn cũng phải ứng xử một cách lịch thiệp, linh hoạt. Đừng để sự giận dữ hoặc những cảm xúc tiêu cực làm hỏng việc của bạn. Sắp xếp cuộc sống, công việc để đảm bảo bạn luôn có đủ thời gian cho gia đình, người thân. 

Tử vi tuần mới của Cung Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Rất nhiều việc có thể đến ngay trong ngày đầu tuần nhưng bạn không thể cùng một lúc ôm tất cả. Tài chính cũng là vấn đề bạn sẽ phải đặc biệt quan tâm. Ở thời điểm giữa tuần, bạn có thể bị tác động khá nhiều từ một số đồng nghiệp hoặc đối tác. Bạn nên giúp họ trong khả năng của mình.

Trong tình cảm, hãy trân trọng những gì bạn đang có thay vì mơ mộng viển vông. Thỏa hiệp với người thân để giải quyết xung đột là việc cần làm. 

Tu vi tuan moi cua 12 cung Hoang dao, tu 9 - 15/4
Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo, từ 9 - 15/4

Tử vi tuần mới của Cung Hổ Cáp ( 24/10 - 21/11) 

Những gì làm được trong tuần lễ này sẽ giúp bạn có được vị trí khá tốt trong mắt đồng nghiệp và lãnh đạo. Tuy nhiên, bạn cần cẩn trọng đề phòng sự cố có thể bất ngờ xảy ra vào khoảng thời gian giữa tuần.

Chủ động giải quyết vấn đề, đừng để “chuyện bé xé ra to”. Nếu đã có gia đình, bạn cần thời gian để chăm sóc tổ ấm. Một vài vấn đề cần được bạn để tâm và xử lý dứt điểm. 

Tử vi tuần mới của Cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Có vẻ bạn sẽ gặp nhiều khó khăn khi thực hiện các ý tưởng của mình. Đừng nản chí. Nỗ lực của bạn sẽ được đền bù một cách xứng đáng bằng những biến chuyển tích cực từ sau ngày thứ Tư. Sự linh hoạt trong ứng xử của bạn rất có ý nghĩa vào lúc này.

Bạn đã quá căng thẳng và cần được thư giãn. Một chuyến du lịch ngắn ngày là điều được khuyến khích.

Tử vi tuần mới của Cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Khả năng sáng tạo là lợi thế lớn của bạn trong tuần này. Để có được những gì mong muốn, bạn cần dung hòa lợi ích của cá nhân với tập thể, cá nhân có liên quan. Ích kỷ sẽ không mang lại những điều bạn muốn.

Nếu có rắc rối phát sinh, phải giải quyết ngay tức thì, dứt điểm. Những mâu thuẫn có thể sẽ xảy ra trong gia đình, khi giải quyết bạn cần tập trung nghiêm túc.

Tử vi tuần mới của Cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Dù phải dành nhiều thời gian cho các vấn đề liên quan đến tài chính, bạn cũng đừng nghĩ tiền bạc là điều quan trọng nhất. Đừng chi tiêu quá tay nếu bạn không muốn bị thâm thủng ngân sách hoặc sẽ có những ngày thiếu thốn.

Nếu có cơ hội, bạn nên chọn một khoá học giúp nâng cao kỹ năng, sự chuyên nghiệp trong công việc. Thỏa hiệp để xoa dịu các mối căng thẳng trong đời sống tình cảm là điều nên làm. 

Tử vi tuần mới của Cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Bạn tràn đầy năng lượng trong ngày đầu tuần để hiện thực hóa các ý tưởng, khởi động một dự án đã được chuẩn bị sẵn. Biết kết hợp tất cả sức mạnh một cách khéo léo, bạn và nhóm làm việc sẽ thành công hơn cả mong đợi.

Bạn cần đi nhanh vì từ giữa tuần trở đi, một vài khó khăn có thể xuất hiện. Bạn có thể tìm được câu trả lời cho những giấc mơ viển vông nhưng thực tế còn mơ hồ.

Bảo Bình (theo gotohoroscope, astrology) 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI